- Trong đoạn clip phát tán trên mạng, nam thanh niên tố bị một cán bộ cảnh sát giao thông (CSGT) khi dừng xe kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đã có hành vi đánh vào mặt anh gây thương tích.

XEM VIDEO:

Trên mạng xã hội facebook phát tán một đoạn clip dài hơn 15 phút ghi lại cảnh giằng co kéo dài liên quan đến lực lượng CSGT.

Trong clip, nam thanh niên tố bị một cán bộ CSGT khi dừng xe kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính đã có hành vi đánh vào mặt anh gây thương tích. Nam thanh niên này được cho là vi phạm không bật đèn chiếu sáng.

{keywords}
Cảnh dằng co trong clip mà nam thanh niên cho rằng vô cớ bị cán bộ CSGT đánh vào mặt

Vụ việc giằng co, làm cho nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi, rồi dùng điện thoại di động ghi hình.

Nam thanh niên đã cùng vài người khác gây áp lực, dùng điện thoại di động để ghi hình lại bảng tên của người cán bộ CSGT. 

Tuy nhiên cán bộ CSGT cố tình lẩn tránh và vào ngồi lỳ trong xe mô tô đặc chủng của đơn vị đậu ven đường.

{keywords}
Bị nam thanh niên và người dân gây áp lực, dùng ĐTDĐ đòi ghi hình bảng tên, cán bộ CSGT đã vào xe ô tô chuyên dụng ngồi lỳ

Nam thanh niên cho biết, CSGT có hành vi vô cớ đánh người, khi bị dừng vi phạm, anh đã trình bày với CSGT rằng nhà đang… có tang, mong được thông cảm nhưng bất ngờ bị đánh. 

Sau đó lực lượng công an phường xuất hiện. Nam thanh niên cùng người dân cương quyết yêu cầu cán bộ CSGT trong xe ra nói chuyện, thậm chí là ghi hình lại bảng tên nhưng không được. Công an phường đã mời các bên về trụ sở để làm rõ.

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra vào đêm 4/5 tại đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn qua P.6, Q.10. Cán bộ CSGT và lực lượng CSGT trong clip là tổ tuần tra kiểm soát của đội CSGT An Lạc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM.

Đại diện Công an TP.HCM cũng như phòng PC67 cho hay đang tiến hành xác minh vụ việc, chưa chính thức có ý kiến về vụ việc trên.

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

Sau khi vi phạm giao thông, thay vì xuống xe chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã cố thủ trên xe, lớn tiếng chửi bới lăng mạ CSGT.

Thiếu tá CSGT bị xe tải tông tử vong trong đêm

Thiếu tá CSGT bị xe tải tông tử vong trong đêm

Khi thiếu tá Lê Quang Minh thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chặn đầu, tài xế cho xe tải tông thẳng dẫn tới tử vong.

CSGT trên trời 24 năm chưa một lần về quê ăn Tết

CSGT trên trời 24 năm chưa một lần về quê ăn Tết

Từ ngày vào nghề kiểm soát viên không lưu, đã 24 năm, chàng trai Hà Nội Trương Hiệp Hòa chưa một lần được về quê sum họp lúc Tết đến.

Ngơ ngác khi bị CSGT phạt đi vào đường buýt nhanh

Ngơ ngác khi bị CSGT phạt đi vào đường buýt nhanh

CSGT Hà Hội bắt đầu xử phạt các phương tiện đi vào làn BRT với mức từ 300.000-1,2 triệu đồng khiến nhiều lái xe ngỡ ngàng.

Anh Sinh