- Đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu, thế nhưng khi đang làm thủ tục, anh Sơn bị một thanh niên được cho là người nhà nạn nhân đâm bị thương nặng.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một người đàn ông làm ơn mắc oán vì cứu giúp người bị tai nạn giao thông.

“Thật sự giờ không biết gặp tai nạn thì nên như thế nào nữa ạ. Anh này tối qua đưa người gặp nạn đi cấp cứu sau lại bị người quen của nạn nhân cảm ơn bằng 1 nhát dao vào lưng, thấu phổi như thế này đây ạ".

{keywords}

Dòng chia sẻ và hình ảnh anh Sơn đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Người đàn ông bị đâm là anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi).

Thông tin từ một số nhân chứng cho biết: Vào ngày 11/2, anh Sơn đang đi trên đường thuộc địa phận phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh thì gặp một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và taxi. Cô gái đã đâm vào đuôi chiếc xe taxi rồi ngã ra đường bất tỉnh.

Chứng kiến vụ tai nạn, anh Sơn đưa cô gái tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Trong lúc anh Sơn đang hoàn thiện thủ tục nhập viện cho cô gái, bất ngờ có một thanh niên được cho là quen biết với nạn nhân tìm đến.

Người thanh niên cho rằng anh Sơn là người gây tai nạn nên đã dùng dao đâm một nhát vào lưng anh Sơn rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành sơ cứu cho anh Sơn và chuyển gấp bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chữa trị.

Anh Phong - anh rể của nạn nhân Nguyễn Hải Sơn cho biết: Gia đình rất bàng hoàng khi biết thông tin em mình gặp nạn.

“Khi nghe nhiều người nói chú Sơn ra ngoài chơi bời rồi bị người ta đâm, gia đình chúng tôi hoàn toàn không tin bởi chú ấy là người hiền lành chăm chỉ.

Khi đến bệnh viện, gia đình chúng tôi mới biết chú ấy bị đâm nhầm. Công an huyện Thuận Thành cũng cho gia đình biết hiện vẫn chưa bắt được kẻ đã đâm chú Sơn” - anh Phong nói.

Đại diện bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cho biết: “Bệnh nhân Nguyễn Hải Sơn nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị vật sắc nhọn đâm vào chỗ hiểm. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi đã tiến hành cấp cứu. Hiện tại, bệnh nhân Sơn đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu”.


Hà Nội: 3 người bị đánh toét đầu vì nhầm trộm xe SH

Hà Nội: 3 người bị đánh toét đầu vì nhầm trộm xe SH

Một phụ nữ hô hoán nhờ đuổi theo tên trộm xe máy. Nhiều người lao vào đánh tới tấp ông H., nhiều người vào can cũng bị đánh.

Nhị Tiến