Hôm nay, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn chết người xảy ra trên cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dầu Giây (HLD) khiến một người tử vong. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn chết người trên cao tốc Long Thành

Đại diện Công ty CP dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đơn vị khai thác tuyến cao tốc HLD thông tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 19h tối qua, tại nhịp 8 cầu vượt Long Thành (huyện Long Thành).

Xe container BKS 72C-080.24 kéo theo rơ moóc 72R-010.92 chở ca nô có lộ trình từ Vũng Tàu đi Biên Hòa. Khi đến nhịp 8 cầu Long Thành thì xảy ra sự cố vướng gầm cầu.

“Do xe có chiều cao chở hàng hóa trên rơ moóc là 5m, trong khi chiều cao thông xe của cầu là 4,5m nên mới bị vướng lại dưới gầm cầu”- vị đại diện thông tin. 

{keywords}
Chiều cao xe container kéo rơ mooc chở ca nô vượt qua chuẩn 

Trong quá trình phối hợp ‘giải cứu’ xe container chở ca nô vướng gầm cầu cao tốc Long Thành, tài xế cho xe chạy lùi nhưng vẫn vướng. Phụ xe lên kiểm tra thì bất ngờ tài xế cho xe tiến về phía trước làm cho người này đập đầu vào dầm cầu dẫn đến tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, các đơn vị liên quan đã có mặt để phối hợp, điều tiết giao thông. 

{keywords}
Phương tiện liên quan đến vụ tai nạn bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra

Đến khuya cùng ngày, hiện trường được di dời. Thi thể nạn nhân được chuyển đi, phương tiện liên quan đến tai nạn bị công an tạm giữ nhằm phục vụ điều tra.

Tông vào dải phân cách, 2 thượng úy công an ở Đồng Nai thiệt mạng

Tông vào dải phân cách, 2 thượng úy công an ở Đồng Nai thiệt mạng

Hai thượng úy công an chở nhau trên xe máy đã tông vào dải phân cách bằng bê tông, sau đó ngã xuống đường tử vong.

Tuấn Kiệt