Trung tá Lê Mạnh Hùng (nguyên Đội trưởng Đội CSGT, vừa được bổ nhiệm làm Phó trưởng Công an TP Đông Hà) chiều qua đã cùng đoàn công tác đến thăm và trao 141 triệu đồng cho gia đình anh Mai Xuân Lan (32 tuổi, trú khu phố 5, phường 2).

{keywords}
Trung tá Lê Mạnh Hùng trao số tiền cho thân nhân anh Mai Xuân Lan

Đây là số tiền Trung tá Hùng quyên góp được trong 4 ngày sau khi viết bài đăng trên Facebook cá nhân kêu gọi hỗ trợ gia đình anh Lan.

Trước đó, vào trưa 4/4, Lê Văn Hoài (16 tuổi, trú khu phố 1, TP Đông Hà) và anh Mai Xuân Lan xảy ra xô xát sau khi anh Lan nhắc Hoài vượt đèn đỏ.

Theo lời khai của Hoài tại cơ quan công an, do anh Lan dùng mũ bảo hiểm và tay đánh nên Hoài dùng dao đâm anh trọng thương dẫn đến tử vong.

Anh Lan ra đi đột ngột để lại người vợ cùng con nhỏ mới 5 tháng tuổi, gia cảnh khó khăn.

Khi cùng đội CSGT TP Đông Hà đến phúng viếng anh Lan, Trung tá Hùng đã xúc động trước hoàn cảnh éo le của gia đình nên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ.

Dù biết không tiền bạc nào có thể bù đắp hết mất mát của gia đình anh Lan nhưng đây là tấm lòng của các Mạnh Thường Quân, mong có thể giúp gia đình vượt qua khó khăn ban đầu.

Bảo Ngọc

Bố nạn nhân bị đâm chết vì nhắc vượt đèn đỏ: Tôi vẫn ủng hộ con làm điều đúng đắn

Bố nạn nhân bị đâm chết vì nhắc vượt đèn đỏ: Tôi vẫn ủng hộ con làm điều đúng đắn

Bỏ bữa cơm chưa kịp ăn, ông Đề chạy đến hiện trường và ngã khuỵu khi nhìn thấy con trai nằm gục giữa đường, người đầy máu.