Lãnh đạo Đội CSGT huyện Hương Khê xác nhận, vào tối hôm qua, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn làm một người tử vong.

{keywords}
Chiếc xe ô tô sau khi gây tai nạn tiếp tục đâm vào gốc cây bên đường cách hiện trường vụ tai nạn chết người khoảng 1km.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 4/12. Thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 60Y5 - 3377 do anh Nguyễn Văn Quyền (sinh năm 1998, nguyên quán xã Phú Phong, huyện Hương Khê) điều khiển, khi đang lưu trên đường mòn Hồ Chí Minh (đoạn thuộc địa phận xã Hương Trà) thì va chạm với xe ô tô 4 mang BKS 38C – 147.73 do anh Phạm Tuân điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến anh Quyền bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn khiến chiếc xe máy hư hỏng nặng, nam thanh niên đi trên xe máy tử vong.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô tiếp tục lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh hướng TP Hà Tĩnh – Quảng Bình được khoảng 1km thì đâm vào cột mốc và cây bên đường, lúc này xe mới dừng lại hẳn.

Lãnh đạo Đội CSGT huyện Hương Khê cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đến làm nhiệm vụ nhưng chỉ thấy chiếc xe máy ở hiện trường, không thấy phương tiện gây tai nạn. 

“Đội CSGT cử cán bộ đến làm hiện trường, còn nội dung cụ thể như thế nào thì phía đội điều tra đang làm", lãnh đạo đội CSGT nói.

Được biết, ông Phạm Tuân (40 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Hương Khê) là nhân viên phòng khám Tân Thành, đóng trên địa bàn thị trấn Hương Khê. Công việc chủ yếu là kê đơn bốc thuốc đông y.

Giám đốc phòng khám Tân Thành xác nhận, ông Tuân làm nhân  viên tại phòng khám đông y này từ nhiều năm nay.

Theo vị giám đốc này, sau khi xảy ra tai nạn, Tuân lái xe rời hiện trường để đến UBND xã Hương Trà để trình báo sự việc nhưng không may xe chạy được một đoạn thì đâm vào gốc cây bên đường.

Vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

Lê Minh

Tông chết người rồi bỏ chạy, tài xế ở Thanh Hóa đã trình diện công an

Tông chết người rồi bỏ chạy, tài xế ở Thanh Hóa đã trình diện công an

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, tài xế gây tai nạn chết người sau đó rời khỏi hiện trường đã đến công an trình diện.