Hiện trường vụ tai nạn chiều 25/8.

Tối 25/8, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, tiến hành ổn định tình hình sau vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/8, Nguyễn Đăng Toàn (SN 1990, ngụ xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) đã sử dụng rượu bia, điều khiển xe máy thì tông vào một trụ đèn và đập đầu vào cống thoát nước bên đường.

Sau đó, anh Toàn được 2 người thân (1 nam, 1 nữ), dùng xe máy mang BKS 48E1-109.94 đưa đi cấp cứu. Khi đi qua khu vực chợ Đắk Sắk, chiếc xe chở người đi cấp cứu đã va quẹt vào xe của CSGT đang đi tuần ở cùng chiều phía trước.

Chiếc xe máy chở nạn nhân tiếp tục lao qua bên kia đường, tông vào một xe máy khác đang lưu thông ở chiều ngược lại. Sau vụ va chạm, người dân cùng lực lượng chức năng đã hỗ trợ, đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Hàng trăm người dân nghe theo lời xuyên tạc, bịa đặt của các đối tượng xấu, kéo đến hiện trường gây rối.

Tuy nhiên ngay sau khi xảy ra vụ việc, một số đối tượng tại khu vực trên đã kích động, xuyên tạc sự thật rồi lôi kéo người dân đến hiện trường gây rối, cản trợ lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nhiều người không biết rõ sự việc cũng hùa theo đám đông, dùng điện thoại quay, phát trực tiếp trên Facebook cá nhân, vu khống CGST truy đuổi xe chở người đi cấp cứu và gây ra tai nạn.

“Sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã kiểm tra kỹ camera của CSGT. Kết quả cho thấy, không có việc xe CSGT tông vào xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật”, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil trao đổi.

Xe máy kẹp 5 lao dải phân cách, 4 người chết ở Thái Nguyên đều là sinh viên

Xe máy kẹp 5 lao dải phân cách, 4 người chết ở Thái Nguyên đều là sinh viên

 Các nạn nhân trong vụ tai nạn sáng nay ở TP Thái Nguyên đều là sinh viên trường CĐ Thương mại Thái Nguyên.

Hải Dương