Giám đốc một công ty xây dựng điều khiển xe trong tình trạng say rượu đã tông chết một chủ doanh nghiệp ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 1/6, ông Bùi Quang Công (49 tuổi, giám đốc công ty xây dựng Bảo Quân, có trụ sở tại TT Dương Đông, huyện Phú Quốc) điều khiển ô tô 4 mang BKS: 68A-013.82, lưu thông trên đường Hùng Vương, khi tới chợ đêm Bạch Đằng, thì bất ngờ tông vào xe máy của ông Doãn Tâm Hoàng Tuấn (49 tuổi), chủ doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông quá mạnh khiến ông Tuấn bị thương nặng và được người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến viện. 

Ông Công bỏ chạy trên xe máy một người quen, và bị CA bắt giữ tại nhà sau đó.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do ông Công lái ôtô trong tình trạng say xỉn và đi không đúng phần đường quy định.

Một số người dân cho rằng, trước khi ông Công tông chết ông Tuấn thì vị giám đốc này đã tông vào 4 chiếc xe máy của người dân đang ngồi uống nước tại chợ đêm Bạch Đằng.

Sau khi gây tai nạn, ông Công xuống xe trong tình trạng say rượu và lấy điện thoại gọi cho người thân đến giải quyết vụ việc. Trong lúc chờ lực lượng chức năng đến giải quyết thì bất ngờ ông Công lên xe đóng chặn cửa và đạp ga bỏ chạy. Trên đường đi, ông đã tông chết ông Tuấn.

Đông Thành