- Một chiếc xe bạc tỷ đã gặp nạn, điều đáng nói là chiếc xe này đã nằm trên xe khác. Ngoài ra hai người trong vụ tai nạn này bị thương nặng được người dân đi cấp cứu tại bệnh viện.

{keywords}

Sự việc xảy ra  vào khoảng 1h15 ngày 16/7, trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Láng Hạ, Hà Nội (đối diện Đài Truyền hình Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên chiếc Range Rover mang BKS Hà Nội di chuyển theo hướng Thái Hà ra đường Nguyễn Chí Thanh với tốc độ cao. Khi đến đoạn đường Huỳnh Thúc Kháng bất ngờ tài xế mất lái và đâm rất mạnh vào dải phân cách giữa đường.

Anh Nguyễn Xuân Hạ - một nhân viên trông xe cho biết, khi đó anh đang ngồi vỉa hè uống nước thì bất ngờ chiếc xe Range Rover lao đến.

“Chứng kiến cảnh đó tôi và nhiều người vội vàng bỏ chạy, may mắn là chiếc xe này không đâm vào ai” – anh Hà kể.

{keywords}

Còn theo anh Thành – một nhân chứng khác, lúc xảy ra tai nạn chúng tôi đang uống nước và nói chuyện thì bất ngờ nghe thấy tiếng động rất lớn, nhìn lại đã thấy chiếc ô tô đâm sập bốt bảo vệ và vọt lên nóc các xe khác. Nếu hôm nay mà như mọi ngày khác chúng tôi vẫn ngủ bên trong bốt thì bị chiếc xe đâm phải rồi”.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe Range Rover màu trắng nằm trên nóc nhiều xe khác, trong đó có chiếc xe mang BKS 30Y-4989. Vụ tai nạn khiến hai người thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế nhanh chân trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng có mặt sau khi nhận được tin báo.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nhị Tiến