Clip sửa chữa khe co giãn cầu Vĩnh Tuy:

Ngoài việc sửa chữa, thay thế 14 khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy, trong thời gian trên, đơn vị thi công còn xử lý hư hỏng mặt cầu phạm vi 3 nhịp N7, N8, N9 hướng đi từ Long Biên sang Minh Khai. 

{keywords}
Cầu Vĩnh Tuy vượt sông Hồng nằm trên đường vành đai 2 Hà Nội có tổng mức đầu tư 3.600 tỉ đồng, khánh thành vào tháng 9/2010

 

{keywords}
Chiều dài cầu chính vượt sông Hồng là 990m, phần cầu dẫn hai bờ dài 2.710m. Mặt cầu rộng 19,25m, 4 làn xe chạy, không có dải phân cách cứng ở giữa

 

{keywords}
14 khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy đã xuống cấp sau gần chục năm sử dụng

 

{keywords}

Đêm qua, nhà thầu rào chắn một nửa mặt cầu Vĩnh Tuy tại vị trí thi công khe co giãn, nửa mặt cầu còn lại sẽ phân luồng cho xe chạy 2 chiều

 

{keywords}
Đơn vị thi công bố trí hàng rào phân cách 2 chiều xe chạy, có dải phản quang, đèn nháy, bố trí người hướng dẫn tại 2 đầu của vị trí thi công. Có người hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc tại các vị trí thi công
{keywords}
Đêm 25/2, đơn vị thi công bắt đầu rào nửa đường, sửa chữa ke co giãn trên cầu Vĩnh Tuy (phía Minh Khai)

 

{keywords}
Dự kiến việc sửa chữa kéo dài 1 tháng

 

{keywords}
Các phần việc sẽ được làm "cuốn chiếu", sửa xong khe co giãn nào sẽ hoàn trả mặt đường ngay trong đêm

 

{keywords}
Mỗi tổ công nhân khoảng 20 người, làm việc từ 22h hôm trước đến 5h ngày hôm sau

 

{keywords}
Ngoài việc sửa chữa, thay thế 14 khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy, trong thời gian trên, đơn vị thi công còn xử lý hư hỏng mặt cầu phạm vi 3 nhịp N7, N8, N9 hướng đi từ Long Biên sang Minh Khai (quận Hai Bà Trưng)

Phạm Hải

Thực hư việc tăng học phí đào tạo lái xe lên 30 triệu đồng

Thực hư việc tăng học phí đào tạo lái xe lên 30 triệu đồng

Vụ trưởng Vụ Phương tiện và người lái (Tổng cục Đường bộ VN) trả lời về việc một số trang mạng xã hội đưa tin năm 2020 sẽ tăng học phí đào tạo lái xe lên 30 triệu đồng.