Theo đó, cơ quan công an xác định ô tô Porsche màu nâu mang BKS 30A-715.10 được cơ quan có thẩm quyền cấp cho chủ nhân đứng tên trong giấy đăng kí xe là ông Nguyễn Hoàng Tr., có địa chỉ tại Tân Mai, quận Hoàng Mai.

Còn đối với xe Porsche màu ghi đậm cũng mang BKS 30A-715.10 là xe đeo biển số giả bị đục số khung, số máy.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính người này và đang hoàn thiện các thủ tục để phục vụ công tác điều tra.

Hai chiếc xe Porsche biển số giống hệt nhau đang bị tạm giữ ở trụ sở Công an phường Mai Động, cơ quan chức năng niêm phong, khoá bánh phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
Hai chiếc xe Porsche trùng biển số

Như tin đã đưa, vào ngày 19/4, mạng xã hội xôn xao câu chuyện và hình ảnh 2 chiếc Porsche Macan có màu sắc gần giống nhau và cùng mang biển số 30A-715.10 dừng đỗ tại sảnh khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo nội dung mạng xã hội chia sẻ, chính nữ chủ xe Porsche Macan màu nâu, phiên bản thường đã vô tình nhìn thấy chiếc xe gần giống xe mình (màu ghi đậm, sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo) đỗ cùng sảnh chung cư.

"Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng kí lần đầu vào tháng 6/2015 và chủ nhân của xe ô tô Porsche mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kì. Biển số 30A-715.10 được đăng kí cho xe Porsche màu nâu", nguồn tin này cho hay.

Quyết Nguyễn

Đã xác minh được biển số thật vụ xe Porsche trùng biển số ở Times City

Đã xác minh được biển số thật vụ xe Porsche trùng biển số ở Times City

Qua xác minh tại cơ quan quản lý, đã xác định chủ nhân thực sự xe Porsche vụ trùng biển số ở khu đô thị Times City.