- Tàu được trang bị đủ tiện nghi, không gian rộng...giúp hành khách có hành trình thoải mái về quê dịp Tết. 

{keywords}
{keywords}
23h15 ngày 23/1, công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn khai trương tuyến tàu SQ6 có lộ trình từ Sài Gòn đi Quãng Ngãi để phục vụ hành khách.
{keywords}
Ngay khi bước chân lên tàu nhiều hành khách tỏ vẻ sự bất ngờ. 
{keywords}

“Công ty khai trương tàu SQ 6 đúng cao điểm Tết xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tạo cảm giác thoải mái cho người dân khi đi tàu hỏa về quê đón Tết. Ga Sài Gòn hy vọng hành khách sẽ có một hành trình về quê đón Tết thoải mái và vui vẻ nhất” - ông Đào Anh Tuấn - Tổng GĐ công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết.

{keywords}
"Hôm nay tôi đi tàu SQ6 về quê. Không gian tàu rất sang trọng và sạch sẽ, tôi rất hài lòng"- chị Nguyễn Thị Tâm (hành khách quê Quãng Ngãi) chia sẻ.
{keywords}
Theo ông Đào Anh Tuấn: Đây là đoàn tàu được mua mới hoàn toàn nên chi phí cao hơn so với tàu nâng cấp, cải tạo; tàu mới nên sẽ có thiết kế ưu việt cùng với nhiều tiện ích hiện đại.
{keywords}
Tàu được trang bị đầy đủ các tiện nghi, không gian rộng rãi với thiết kế nội thất bằng vật liệu composite giúp mỗi toa giảm được 4 tấn nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu.
{keywords}
Nhân viên tàu SQ hỗ trợ hành khách đưa hành lý vào khoang
{keywords}
Không gian bên trong tàu rộng thoáng hơn khi thiết kế mới trang bị ít ghế ngồi, giá vẫn không đổi so với các đoàn tàu khác…

{keywords}
Cửa cuốn được thiết kế chỉ cần ấn nút thì có thể mở ra khá tiện lợi.

{keywords}

Có khoảng 30 toa tàu được mua mới, tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ đồng.


Tuấn Kiệt