Sau khi tông chết một nữ giáo viên đi xe máy chạy cùng chiều, Phó trưởng Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đã bỏ chạy khỏi hiện trường, sau đó mới đến đầu thú.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Đức Huân (38 tuổi, Phó công an huyện Kim Sơn) để điều tra tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Ông Huân được xác định là người gây ra vụ tai nạn giao thông khiến bà Bùi Thị Tú (44 tuổi, trú xã Thượng Kiệm, huyện Kim Sơn) tử vong.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 14h ngày 16/9, ông Huân điều khiển ôtô trên quốc lộ 10, khi đến xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn đã tông vào xe máy chạy cùng chiều do bà Tú điều khiển. Cú tông mạnh làm người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn, ông Huân đã điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường và đến cơ quan công an để trình báo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Huân để phục vụ điều tra.

Được biết, bà Tú đang là giáo viên một trường tiểu học ở huyện Kim Sơn, là mẹ của Trần Bùi Xuân Dự - nam thủ khoa 3 khối thi (A, A1 và D) trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016 vừa qua ở Ninh Bình.

(Theo GĐ&XH)