Sáng nay, ông Cao Minh Hỷ, GĐ Chi nhánh khai thác đường sắt Nghĩa Bình (đơn vị quản lý các ga từ Đà Nẵng vào Bình Định) cho biết, tàu SE8 khi lưu thông qua địa phận Quảng Nam đã tông chết một người đàn ông nằm giữa đường ray.

Theo ông Hỷ, khoảng 22h30 tối 7/7, tàu SE8 lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến Km862+700, thuộc địa phận phường Hòa Thuận (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) thì tổ lái tàu phát hiện một người đàn ông nằm giữa đường ray.

{keywords}
Người đàn ông bị tàu tông văng 1m, tử vong tại chỗ
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Lúc này, tổ lái tàu đã liên tục kéo còi nhưng không thấy nạn nhân phản ứng, di chuyển ra bên ngoài đường ray. Dù đoàn tàu đã hãm phanh nhưng do khoảng cách quá gần, nên đầu máy tàu đã va chạm với người đàn ông.

Sau khi va chạm, đoàn tàu dừng lại kiểm tra thì phát hiện người đàn ông văng ra khỏi đường ray hơn 1m, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Trưa nay, đại tá Nguyễn Viết Lợi, GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn tàu hỏa trên.

Cũng theo đại tá Lợi, nhận định ban đầu có thể người đàn ông này tự tử, vì gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn không có đường ngang dân sinh. \

Ngoài ra, người này quê ở huyện Thăng Bình, nhưng địa điểm xảy ra tai nạn thuộc địa phận TP Tam Kỳ.

Ô tô biển Nam Định đi lùi trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng suýt gây tai nạn thảm khốc

Ô tô biển Nam Định đi lùi trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng suýt gây tai nạn thảm khốc

Ô tô khi lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã có hành vi cố tình đi lùi trên tuyến đường, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn, đe dọa tính mạng người tham giao giao thông.

Lê Bằng