XEM CLIP:

Công an tỉnh Hưng Yên vừa có báo cáo ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe tải và ô tô Toyota Vios khiến 3 người chết vào chiều 13/6.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định ô tô Toyota Vios lấn làn đường và gây tai nạn với xe tải. Các nạn nhân trên xe Vios đều tử vong do đa chấn thương.

Tại cơ quan công an, tài xế xe tải là Nguyễn Đình Quyết (sinh năm 1985, trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) khai đã mua phương tiện ở Thái Nguyên nhưng chưa làm thủ tục sang tên.

Ngày 13/6, anh Quyết chở hàng từ Long Biên (Hà Nội) về Thái Bình thì xảy ra tai nạn.

{keywords}
Lực lượng chức năng trực tiếp kiểm tra hiện trường

Đại diện Cục CSGT cho biết, xe tải không truyền tín hiệu giám sát về trung tâm kiểm soát nên việc quản lý bị vô hiệu, trong khi đây là việc bắt buộc.

Qua kiểm tra, công an đã lấy mẫu xét nghiệm nồng độ cồn và ma túy đối với cả 2 tài xế. Kết quả cho thấy tài xế xe tải không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy; tài xế xe Toyota Vios chưa có kết quả.

{keywords}
Lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục CSGT thăm hỏi gia đình nạn nhân

Trước đó, vào chiều 13/6, anh Trần Văn Đạo (sinh năm 1990, trú tại Ân Thi, Hưng Yên) điều khiển ô tô Toyota Vios trên đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ. Lúc này trên xe còn có chị L.T.N. (sinh năm 1990) và cháu N.H.Q. (sinh năm 2017, con chị Nga).

Tới Km9+500 thuộc xã Đặng Lễ (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên), xe này xảy ra va chạm với ô tô tải do anh Nguyễn Đình Quyết điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến anh Đạo, chị Ng. và cháu Q. tử vong tại chỗ. Hai ô tô hư hỏng nặng.

 

Hai ô tô đối đầu trên đường nối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, 3 người tử vong

Hai ô tô đối đầu trên đường nối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, 3 người tử vong

Vụ tai nạn giữa hai ô tô tại km 9+500 đường nối cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 3 người tử vong.

Đình Hiếu