Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) chiều nay cho biết, lực lượng CSGT quận vừa lập biên bản tạm giữ ô tô bán tải BKS: 29H - 213.64 có in dòng chữ lớn “An Ninh Miền Bắc” bên thân xe.

{keywords}
Chiếc ô tô có gắn dòng chữ “An Ninh Miền Bắc” bên thân xe

Ô tô này do tài xế Trần Trọng Quyết (26 tuổi, ngụ tỉnh Hòa Bình) điều khiển, bị CSGT lập biên bản vào trưa cùng ngày do vi phạm lùi xe trên đường một chiều và không xuất trình được giấy đăng ký phương tiện giao thông theo quy định.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy ô tô nói trên đi lùi ngược chiều, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông trên đoạn đường Lê Lai, thuộc phường An Phú.

Lực lượng CSGT quận Ninh Kiều sau đó có mặt để xử lý. Lực lượng CSGT đề nghị tài xế xuất trình giấy tờ xe và yêu cầu tài xế đưa phương tiện về trụ sở công an để giải quyết.

{keywords}
Cảnh sát giao thông lập biên bản phương tiện 

Tại đây, tài xế cho biết ô tô này thuộc sở hữu của một công ty bảo vệ có trụ sở ở Hà Nội. Tài xế cũng cho biết công ty vừa trúng gói thầu bảo vệ cho một bệnh viện lớn ở Cần Thơ nên đưa ô tô nói trên vào sử dụng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đối với logo có in dòng chữ lớn “An Ninh Miền Bắc” hiện nay lực lượng chức năng yêu cầu tài xe đem giấy tờ lại và xem logo này do ai cấp phép. Cũng như xem dòng chữ “An Ninh Miền Bắc” có đúng với tên công ty hay không, sau đó mới tiến hành xử lý việc đúng sai.

Còn đối với đèn tín hiệu màu vàng được gắn trên xe không phải là loại đèn tín hiệu ưu tiên theo quy định, vì vậy lực lượng CSGT không ra quyết định xử phạt vi phạm. 

Lật tẩy xe tiền tỉ biển quân đội giả xuất hiện ở Cần Thơ

Lật tẩy xe tiền tỉ biển quân đội giả xuất hiện ở Cần Thơ

Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ khẳng định chiếc xe Mercedes "khủng" có giá hàng tỉ đồng lưu thông trên đường nội ô TP mang biển số giả.

T.Chí