Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 8h10 ở dốc Phà Bủn (Huội Tụ, Kỳ Sơn, Nghệ An).

Ô tô BKS 29A - 1636 chở đoàn nghệ thuật tình thương, Trung tâm dạy nghề nhân đạo cho người khuyết tật Việt Nam gồm 8 người đâm vào taluy dương của đường dốc quanh co.

{keywords}
Ô tô lao vào vách núi

2 người tử vong tại chỗ là chị Đinh Thị Thuận (SN 1982) và ông Nguyễn Công Minh (SN 1969), cùng ở xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn. 

Có 5 người bị thương: Lê Thị Hậu (SN 1975), Lê Văn Quý (SN 1984), Nguyễn Thị Ngát (SN 1983), Trần Thị Lan (SN 1978) và Ngô Công Hoàng (SN 1987).

Tài xế mắc kẹt trong cabin, tới 11h mới giải cứu được. 

Đồn trưởng Đồn Mỹ Lý (huyện Kỳ Sơn), Trung tá Nguyễn Sỹ Đức cho biết, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã cử 20 chiến sỹ mang cáng cứu thương, dụng cụ quân y cứu người, đưa người bị nạn ra khỏi xe, vận chuyển đi viện cấp cứu.

Những người gặp nạn đang trên đường vào biểu diễn văn nghệ cho trường THCS Bắc Lý để kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người khuyết tật.

"Đoàn biểu diễn nghệ thuật đến nhiều nơi ở huyện Kỳ Sơn biểu diễn suốt 5 ngày qua. Sáng nay, đoàn đi từ 6h sáng từ trung tâm thị trấn Mường Xén vào xã Huội Tụ để biểu diễn thì gặp nạn", Trung tá Đức thông tin. 

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Lực lượng Bộ đội Biên phòng đồn Mỹ Lý tìm cách giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin 

 

{keywords}
 
{keywords}
Nỗ lực phá cửa xe, đưa tài xế ra ngoài
{keywords}
Bộ đội Biên phòng Nghệ An sơ cứu người gặp nạn tại hiện trường

Đi bão ăn mừng U22, xe bán tải đâm gãy cột điện, 2 người nhập viện

Đi bão ăn mừng U22, xe bán tải đâm gãy cột điện, 2 người nhập viện

Chiếc xe bán tải Ford Ranger chạy với tốc độ cao, khi cua ở đường 26/3 (TP Hà Tĩnh) đã bị mất lái, đâm gãy cột điện bên đường và bốc cháy phần đầu. 2 người trên xe bị thương phải nhập viện.

Quốc Huy