XEM CLIP:

Trao đổi với PV chiều nay, ông Nguyễn Xuân Cương - Chủ tịch UBND thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hi hữu: Một nam thanh niên dùng bật lửa để kiểm tra bình xăng khiến xe máy bắt lửa, bị thiêu rụi hoàn toàn.

“Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để làm việc. Do ngọn lửa không bén vào trạm xăng nên không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng hay khiến ai bị thương”, ông Cương cho hay.

Trước đó, vào khoảng 22h tối qua 22/1, một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream (chưa rõ BKS) ghé vào trạm xăng trên đường Hà Huy Tập (thị trấn Yên Viên) để đổ xăng.

Nghi ngờ nhân viên của trạm đổ xăng thiếu cho mình, vị khách hàng này đã lấy bật lửa để kiểm tra, khiến bình xăng bắt lửa.

Thấy vậy, 2 nhân viên của trạm vội vàng chạy đến đẩy chiếc xe máy đang bốc cháy ra bên ngoài, ra xa khỏi trạm xăng. Toàn bộ vụ việc trên được camera an ninh tại trạm xăng ghi lại. 

Cũng theo Chủ tịch UBND thị trấn Yên Viên, nhân viên cây xăng phải sử dụng hết 3 bình bọt chữa cháy tại chỗ mới có thể dập tắt được ngọn lửa. Tuy nhiên, khi lửa bị dập tắt thì chiếc xe máy chỉ còn trơ khung sắt.

Đánh nhân viên cây xăng tóe máu mồm vì nghi đổ thiếu

Đánh nhân viên cây xăng tóe máu mồm vì nghi đổ thiếu

Do nghi mình bị bán thiếu xăng so với số tiền bỏ ra, người đàn ông đã hành hung nhân viên cây xăng khiến người này chảy máu mồm.

Theo Dân trí