- Thanh niên vi phạm luật giao thông còn lăn ra ôm bánh xe của lực lượng CSGT huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam ăn vạ bị cơ quan chức năng xử phạt 6.450.000 đồng.

Trung tá Thái Doãn Hòa - Trưởng Công an huyện Bình Lục cho hay, sau khi xảy ra sự việc, nam thanh niên được đưa về trụ sở Công an thị trấn Bình Mỹ. Tại đây, nam thanh niên được xác định tên là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1985) ở thôn An Tập, xã An Mỹ, thị trấn Bình Mỹ.

{keywords}
Nam thanh niên nằm ôm bánh xe của CSGT

“Chúng tôi đã có quyết định xử phạt Hiếu 6.450.000 đồng với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, cản trở người thi hành công vụ. Đồng thời, tạm giữ xe máy của Hiếu 1 tuần theo quy định”, ông Hòa thông tin.

Cũng theo ông Hòa, sau khi về trụ sở, Hiếu đã thừa nhận những hành vi vi phạm giao thông của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Trước đó, ngày 15/8, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ liên quan. Lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở.

Trong lúc đưa xe về trụ sở, nam thanh niên vi phạm đã nằm xuống ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để ăn vạ.

Nhị Tiến