XEM CLIP:

20h tối 19/9, thanh niên (khoảng 25 tuổi) chạy xe máy trên đường Liên ấp 6-2 về giao lộ với đường Kênh Trung Ương (xã Vĩnh Lộc A).

Khi phương tiện chạy đến giao lộ, thanh niên này rẽ phải lên vỉa hè. Khi xe vừa leo lên vỉa hè thì bất ngờ cả người lẫn phương tiện bị kéo về phía sau, rơi xuống hố sâu.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến ứng cứu, đưa nạn nhân lên. Do lúc rơi xuống hố, phần đầu thanh niên va chấn mạnh với thành hố khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là Lê Văn Đầy (25 tuổi, quê Kiên Giang; trú tại ấp 2, xã Vĩnh Lộc A).

{keywords}
Ví trị nơi hô sâu "nuốt" thanh niên và xe máy 

Theo hình ảnh từ camera an ninh ở tiệm vàng gần nơi xảy ra tai nạn, khu vực này có một số người dân buôn bán. Nam thanh niên có thể có ý định leo lên lề đường để mua đồ với tốc độ chậm, bánh sau của xe sụp hố rồi kéo cả người rơi xuống.

Ngoài ra, người dân sống gần khu vực cho biết thời điểm xảy ra vụ việc trời mới mưa xong.

Nhiều người ở khu vực cho biết thêm, tuyến đường và kênh Trung Ương được nâng cấp, xây dựng trong thời gian gần đây nhưng không có rào chắn hay cảnh báo nguy hiểm.

{keywords}
Xung quanh hố sâu có nhiều người buôn bán
{keywords}
Hố sâu không hề có cảnh báo, rào chắn gây mất an toàn 

Liên quan đến sự việc, ông Trần Vũ Hữu Duy- Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) cho biết, đã nắm được thông tin sự việc và đã xuống kiểm tra hiện trường.

Theo ông Duy, tuyến đường và kênh hiện đang được nâng cấp, xây dựng hơn một năm nay nhưng chưa xong giải quyết mặt bằng.

“UBND xã sẽ kiểm tra thực tế khu vực trên cũng có biện pháp khắc phục như gắn biển cảnh báo, phản quang và rào chắn để bảo đảm an toàn cho người dân” - ông Duy nói. 

Hàng cây lim xẹt đang tươi tốt bị biến dạng xấu xí trên phố Sài Gòn

Hàng cây lim xẹt đang tươi tốt bị biến dạng xấu xí trên phố Sài Gòn

Hàng loạt cây xanh đường Trường Chinh (TP.HCM) đang tươi tốt thì bị cắt trụi lá và hoa.

Tuấn Kiệt