Các tuyến buýt được phục hồi lộ trình và dịch vụ gồm 15 tuyến buýt trợ giá  (gồm các tuyến 07, 35B, 46, 53A, 53B, 56A, 58, 60B, 61, 64, 93, 95, 109, 112, CNG04) và 1 tuyến không trợ giá (tuyến số 212).

Các tuyến này được phục hồi như phương án vận hành trước khi điều chỉnh phục vụ thi công cầu Thăng Long của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội.

{keywords}
Các tuyến buýt sẽ được phục hồi trở lại để phục vụ hành khách 

Đối với đề xuất điều chỉnh lộ trình, tăng tần suất dịch vụ tuyến buýt CNG04: Kim Lũ (Sóc Sơn) - Nam Thăng Long, Sở GTVT đề nghị Trung tâm báo cáo chi tiết để Sở báo cáo Thành phố.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Thanh tra Giao thông vận tải hướng dẫn các đơn vị vận hành, tổ chức triển khai phương án điều chỉnh phục hồi các tuyến buýt đảm bảo vận hành an toàn.

Chủ trì, phối hợp với các đơn vị vận hành thông báo đến hành khách đi xe buýt để hành khách biết và lựa chọn phương án đi lại thuận tiện.

Cơ quan này cũng có trách nhiệm thu hồi điểm dừng, bổ sung thông tin điểm dừng xe buýt theo phương án phục hồi lộ trình các tuyến buýt.

Thông xe cầu Thăng Long sau 4 tháng sửa chữa

Thông xe cầu Thăng Long sau 4 tháng sửa chữa

Sáng nay (7/1), Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã phát lệnh thông xe cầu Thăng Long sau 4 tháng sửa chữa mặt cầu.

Gia Văn