- Nam công nhân làm việc tại công trường nhà ga đường sắt trên cao được phát hiện nằm bất tỉnh ở lòng đường được xác định là do tai nạn giao thông.

Tối 6/1, một cán bộ của Công an quận Đống Đa (Hà Nội), cho biết đơn vị đã làm rõ nguyên nhân nam thanh niên ngã dưới chân nhà ga đường sắt đô thị trên cao, đoạn qua đường Láng. 

Nạn nhân là anh Lê Đình Hoàng (25 tuổi, quê Thanh Hóa) đang điều trị tại Bệnh viện 108.

{keywords}
Nam công nhân được xác định là bị tai nạn giao thông

Làm việc với cảnh sát, nam công nhân khai sáng cùng ngày, trong lúc đi bộ qua đường lấy vật liệu xây dựng thi công nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (đoạn qua đường Láng, phường Thịnh Quang), anh Hoàng bị xe máy tông ngã.

Nam công nhân sau đó được đồng nghiệp cùng người dân đưa đi cấp cứu. Chiều cùng ngày, cảnh sát ghi lời khai anh này khi nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện 108.

Theo lực lượng chức năng, anh Hoàng chấn thương cột sống, gãy xương bàn chân.

{keywords}
Đường Láng nơi xảy ra sự việc

Ông Nguyễn Xuân Phương, Trưởng phòng Quản lý dự án 2 - thuộc Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) cũng đã có thông tin về vụ việc.

Theo đó kết quả xác minh cho thấy, không có công nhân bị rơi từ nhà ga trên cao xuống đất. Đây chỉ là vụ va chạm giao thông giữa nạn nhân và một xe máy, khi bị nạn nam công nhân này được xác định là đang sang đường.

Hà Nội: Người đàn ông nghi rơi từ đường sắt trên cao

Hà Nội: Người đàn ông nghi rơi từ đường sắt trên cao

Sáng nay, người đàn ông nghi rơi từ nhà ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, xuống đường nguy kịch.

Nhị Tiến