Cụ thể, lúc 18h00 ngày 6/6 trong khi đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến QL1 đoạn qua xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, tổ công tác thuộc Đội CSGT An Lạc, Phòng CSGT Công an TP.HCM đã phát hiện một thanh niên đi xe máy BKS 37M1 028.7x có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

CSGT đã tiến hành dừng xe và kiểm tra nồng độ cồn đối với thanh niên trên. Người điều khiển mô tô vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,691mg/1l khí thở, không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và chứng minh thư nhân dân.

{keywords}
Đối tượng Trần Văn T.

Qua kiểm tra còn phát hiện người này mang theo 2 thanh kiếm dài khoảng 40cm không giải thích được nguồn gốc. Tài xế đưa 600 nghìn đồng cho tổ công tác, xin bỏ qua các lỗi vi phạm trên.

Người điều khiển mô tô khai nhận tên là Trần Văn T, trú tại Vĩnh Phước, Gò Quao, Kiên Giang, làm nghề tự do tại TP.HCM.

{keywords}
Số dao, kiếm mà đối tượng T. mang theo

Tổ công tác sau đó đã cương quyết lập biên bản vi phạm hành chính đối với Trần Văn T. với các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Đối với hành vi đưa hối lộ và tàng trữ vũ khí thô sơ trái phép, lực lượng CSGT đã bàn giao tang vật và vụ việc cho Công an huyện Bình Chánh để tiếp tục xử lý.

Khởi tố tài xế vượt đèn đỏ, cầm gạch tấn công cảnh sát

Khởi tố tài xế vượt đèn đỏ, cầm gạch tấn công cảnh sát

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam lái xe sử dụng ma tuý, vượt đèn đỏ, tấn công cảnh sát giao thông.

Đình Hiếu