Chị Đặng Thị Bích Trân (21 tuổi) cùng em ruột là Đặng Thị Bích Dân (10 tuổi) và em họ là Hồ Đàng Thái Lan Anh (18 tuổi) trú tại thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) sáng nay gọi điện cho nhà xe Đông Hưng đặt vé vào TP.HCM để thăm bà ngoại đang nằm viện.

Khoảng 8h xe trung chuyển 86B-003.66 do Nguyễn Thanh Trúc (37 tuổi) điều khiển đến nhà rước 3 chị em. 5 phút sau, khi xe chở 3 chị em cách nhà khoảng 1km thì tai nạn thương tâm xảy ra.

{keywords}
Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân ra khỏi xe khách

2 chị em ruột Trân và bé Dân thiệt mạng tại chỗ cùng với tài xế Trúc. Riêng Lan Anh bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu.

Các nạn nhân này là người Chăm, có gia cảnh rất nghèo. Bé Dân đang nghỉ hè năm tới vào lớp 5, chị của Dân là Trân vừa có kết quả trúng tuyển đại học, đang chuẩn bị làm thủ tục nhập học.

{keywords}
Thi thể 2 nạn nhân được đưa về nhà cộng đồng để làm thủ tục mai táng theo phong tục của người Chăm

Sau khi cơ quan chức năng làm thủ tục giám định, thi thể của Trân và bé Dân được đưa đến nhà cộng đồng để làm thu tục mai táng theo phong tục của người Chăm.

Giám đốc Sở GTVT cùng đại diện Ban An toàn giao thông đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân và trao số tiền 5 triệu đồng cho 1 người chết và 2 triệu đồng cho người bị thương.

Hiện UBND huyện Tuy Phong cùng các Sở ngành đang tổ chức các đoàn đến chia buồn và trao tiền ủng hộ cho người bị nạn.

Tàu hỏa tông ô tô 16 chỗ ở Bình Thuận, 3 người chết

Tàu hỏa tông ô tô 16 chỗ ở Bình Thuận, 3 người chết

Tàu SE27 chạy từ Đà Nẵng vào TP.HCM, khi vừa ra khỏi ga ở Bình Thuận sáng nay đã tông vào ô tô 16 chỗ đang vượt đường ngang khiến 3 người chết, 1 người bị thương.

Lê Huân