- Thanh niên lái ô tô gây tai nạn liên hoàn cho nhiều người, húc bay cả cột điện trước cổng UBND phường  Lạch Tray (Hải Phòng). Lúc này, tài xế đang ngậm quả bóng giống loại bóng cười.

Sáng nay, Công an phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người bị thương.

Theo đó, khoảng 22h đêm qua, ngay trước cổng UBND phường Lạch Tray, xe ô tô 5 chỗ BKS 15A-205.37 đang lưu thông trên đường đã đâm vào khoảng 3-4 xe máy khác, khiến 4 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người bị thương

Xe ô tô này chỉ dừng lại khi đâm đổ cây cột điện trước cửa UBND phường Lạch Tray. Sau cú va chạm, lái xe cùng phương tiện rời khỏi hiện trường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nam thanh niên này đang “phê” vì hít bóng cười. Bức ảnh nam thanh niên được cho là người gây tai nạn đang ngậm “bóng” ngay khi đang điều khiển phương tiện đã nhanh chóng được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội.

Nam thanh niên được cho là tài xế gây ra vụ tai nạn tại hiện trường (ảnh người dân cung cấp)

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an quận Ngô Quyền nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường tai nạn.

Vụ việc sau đó đã được chuyển cho đội điều tra công an hình sự Ngô Quyền thụ lý giải quyết.

Hàng chục người nâng 'xe điên' cứu cháu bé mắc kẹt

Hàng chục người nâng 'xe điên' cứu cháu bé mắc kẹt

Chiếc ô tô mất lái đâm vào xe máy khiến người mẹ bắn ra xa còn cháu bé chui vào gầm.

Đạp nhầm chân ga, 'xe điên' tông 6 xe máy giữa Sài Gòn

Đạp nhầm chân ga, 'xe điên' tông 6 xe máy giữa Sài Gòn

Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người bị thương phải chuyển đi bệnh viện cấp cứu, nhiều người khác một phen hoảng sợ phải tháo chạy.

Nữ tài xế “xe điên” khiến 9 người thương vong lãnh án tù

Nữ tài xế “xe điên” khiến 9 người thương vong lãnh án tù

Tuyền điều khiển xe ô tô đưa nhóm bạn đi ăn nhậu mừng ngày 20/10, khi rẽ vào chợ đã đạp nhầm chân ga khiến xe lao đi, đâm loạn xạ làm 9 người thương vong.

Xe điên náo loạn đường phố, 5 người nhập viện

Xe điên náo loạn đường phố, 5 người nhập viện

Tai nạn giao thông xảy ra vào tối 17/12 trên đường Nguyễn Oanh (P.10 Q. Gò VấpTP.HCM) gây náo loạn cả một khu vực. 5 người đã phải nhập viện do sự cố này.

“Xe điên” ủi nhà dân, 4 người thương vong

“Xe điên” ủi nhà dân, 4 người thương vong

4 người thương vong, 7 xe máy bị hư hỏng nặng trong một tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 17/5 tại vòng xoay Tam Hiệp (P.Long Bình TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Nguyễn Thu Hằng