- Sau HN và TP.HCM - Qatar Airways chính thức mở đường bay thẳng đến Doha, bắt đầu từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Thủ tướng: Năm 2018 mở đường bay thẳng đến Mỹ

Nghiên cứu mở đường bay thẳng đến Italia

Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Qatar Nguyễn Đình Thảo cho biết: “Năm nay kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Qatar - chúng tôi vui mừng được chào đón Qatar Airways tới Đà Nẵng, điểm đến thứ 3 của hãng tại Việt Nam.

Đường bay thẳng này tới Doha sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hành khách, hàng hóa từ miền Trung Việt Nam với khắp nơi trên thế giới. Nhờ gia tăng kết nối, chúng tôi cũng mong được chào đón nhiều du khách hơn nữa đến Đà Nẵng.”

Phó TGĐ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam kiêm quyền TGĐ sân bay quốc tế Đà Nẵng Lê Xuân Tùng khẳng định, việc triển khai tuyến bay thẳng này sẽ nâng cao hơn nữa vị thế của Đà Nẵng là trung tâm thương mại, giáo dục của miền Trung.

{keywords}
Chuyến bay đầu tiên của Qatar Airways từ Doha tới Đà Nẵng (Việt Nam)
{keywords}
 

Qatar Airways sẽ duy trì đường bay tại Đà Nẵng với 4 chuyến bay mỗi tuần sử dụng máy bay Boeing 787-8, với 22 ghế hạng thương gia và 232 ghế hạng phổ thông. Hành khách sẽ được tận hưởng hệ thống giải trí đẳng cấp Oryx One của hãng, cung cấp lên đến 4.000 lựa chọn thư giãn, giải trí.

Trước đó, Qatar Airways mở đường bay thẳng đến TP.HCM (năm 2007), và đến năm 2010 khai trương đường bay đến Hà Nội.

Chuyến bay đầu tiên của Qatar Airways từ Doha tới Đà Nẵng (Việt Nam) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng chiều nay.

Ngài Akbar Al Baker, GĐ điều hành cho biết: “Qatar Airways rất vui khi tiếp tục mở rộng mạng lưới sang Việt Nam với việc khánh thành đường bay thứ 3 sang đất nước Việt Nam tươi đẹp. Việc bổ sung Đà Nẵng vào mạng lưới toàn cầu sẽ tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi đối với vùng Viễn Đông ...".

Đường bay đến Đà Nẵng đánh dấu đường bay thẳng thứ 14 của Qatar Airways trong năm 2018. Năm 2019, kế hoạch mở rộng tiếp theo của hãng dự kiến sẽ mở một loạt đường bay mới như Valletta, Malta và Isfahan, Iran ...

Cần Thơ đề xuất lấy ngân sách hỗ trợ các đường bay mới mở bị lỗ

Cần Thơ đề xuất lấy ngân sách hỗ trợ các đường bay mới mở bị lỗ

Cần Thơ đề nghị lấy ngân sách nhà nước hỗ trợ cho các hãng hàng không mở các đường bay mới đi và đến sân bay Cần Thơ nếu lỗ.

Thủ tướng mong muốn mở thêm nhiều đường bay thẳng Việt Nam-Ấn Độ

Thủ tướng mong muốn mở thêm nhiều đường bay thẳng Việt Nam-Ấn Độ

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Ấn Độ xem xét tạo thuận lợi tối đa cho các hãng hàng không sớm mở các đường bay thẳng kết nối giữa 2 nước.

Sắp có đường bay thẳng đến Mỹ

Sắp có đường bay thẳng đến Mỹ

Nếu Cục Hàng không VN được Cục Hàng không liên bang Mỹ phê chuẩn năng lực giám sát hàng không mức 1, giấc mơ bay thẳng đi Mỹ không còn xa vời.

Việt Nam mở đường bay thẳng Hà Nội - Sydney

Việt Nam mở đường bay thẳng Hà Nội - Sydney

Vietnam Airlines chuẩn bị khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Sydney (Úc).

Nguyễn Hiền