- Cơ quan chức năng xác định, xe BKS 51F – 835.35 không có trên hệ thống quản lý dữ liệu và nhiều khả năng là BKS giả.

Liên quan đến vụ “siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người trên quốc lộ” như VietNamNet đã thông tin, nguồn thông tin cho hay, xe mang BKS: 51F – 835.35 không có dữ liệu trên hệ thống của cơ quan quản lý Nhà nước, cụ thể là CSGT, cục Đăng kiểm…

{keywords}
Siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người trưa 21/1 ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai được xác định gắn BKS giả

Một cán bộ Cục CSGT đường bộ - đường sắt (C67) Bộ Công an cho hay, nhiều khả năng siêu xe nói trên đã dùng BKS giả.

Liên quan đến quá trình điều tra về vụ tai nạn do siêu xe Lamborghini có BKS: 51F – 835.35 gây ra trưa 21/1, làm 1 người chết trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đến nay CSGT – Công an huyện Long Thành vẫn đang xác định, làm rõ người lái siêu xe gây tai nạn. Được biết khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường, sau đó vẫn không đến cơ quan chức năng địa phương để làm việc.

Hiện lực lượng CSGT – Công an đang giám định số máy, số khung, xác định chủ nhân thực sự của xe, để tiến hành mời làm việc.

Bước đầu CSGT, Công an huyện Long Thành xác định, nạn nhân tử vong, là ông Ngô Văn Trung (SN 1964) đã đi bộ sang đường, không đúng nơi quy định.

{keywords}
Siêu xe Lamborghini trong đoàn siêu xe từ TP.HCM đi Vũng Tàu ngày 21/1

Nhiều nguồn thông tin cho hay, trước khi gây tai nạn, siêu xe gắn BKS: 51F – 835.35 được trưng bày ở showroom V. auto trên đường An Dương Vương, Q.5. Giới chơi siêu xe cho rằng, xe này trước đây của Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh “nhựa”) gắn BKS: 56S – 4646, có thông tin dữ liệu trên hệ thống của các cơ quan quản lý. Sau đó xe này được gắn BKS mới, là 51F – 835.35, sau này được xác định là BKS giả.

Linh An