- Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Doãn Mậu Diệp chiều nay đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần thương binh Hoàng Tiến Vin - người bị đánh hội đồng vì va quệt giao thông hôm 25/1.

Tại Bệnh viện 103, thay mặt Bộ trưởng LĐTB&XH, ông Diệp đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến đến thương binh Hoàng Tiến Vin và mong ông sớm bình phục, về với gia đình.

{keywords}
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp thăm hỏi, động viên thương binh Hoàng Tiến Vin tại Bệnh viện 103.

Trao đổi với thương bình Hoàng Tiến Vin, Thứ trưởng Diệp cho biết, hiện cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với hành vi đánh người của bố con ông Nguyễn Bá Nhu (1966) và Nguyễn Bá Tài (1992) - những người đánh ông Vin được quay lại trong clip đưa lên mạng xã hội.

“Bộ trưởng LĐTB&XH đã đề nghị cơ quan chức năng xem xét kỹ lưỡng đối với hành vi hành hung và yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Diệp nói.

Thứ trưởng Diệp cũng nói rõ đây chính là trường hợp cảnh tỉnh về đạo đức xã hội. Không thể chỉ vì một va quệt nhỏ khi tham gia giao thông mà thẳng tay đánh người già, người có công.

“Bác Vin nếu có lỗi vi phạm giao thông thì phải nhận lỗi của mình. Nhưng đối với bố con ông Nhu đánh người già như vậy là không được. Đây là hành động rất đáng phải lên án và xử lý nghiêm”, ông nói.

Xung quanh việc xử lý hành vi đánh người của bố con ông Nhu, Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến cho biết: Huyện đã có báo cáo với Thành ủy, UBND TP Hà Nội về vụ việc.

“Quan điểm của huyện dứt khoát là phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Sai phạm đến đâu xử lý đến đó”, ông Hiến nói.

Va chạm giao thông, thương binh già bị đánh rạn xương

Va chạm giao thông, thương binh già bị đánh rạn xương

Sau va chạm với xe ô tô ông Hoàng Tiến Vin, thương binh hạng 2/4 bị nhóm thanh niên gồm 5 người đuổi theo đánh dã man.

Thương binh già bị đánh nhập viện: Gia đình yêu cầu khởi tố

Thương binh già bị đánh nhập viện: Gia đình yêu cầu khởi tố

Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sáng nay, cơ quan công an đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của ông Hoàng Tiến Vin.

Vũ Điệp