- Sau một thời gian dài bị kẻ gian lấy mất xe máy, chị Nguyễn Thị Hưng (SN 1976, ở 556 Đường Bưởi) nhận được thông báo đến đội CSGT số 2  Công an TP Hà Nội nhận lại xe.

Khoảng 9h40 sáng nay, tổ công tác Đội CSGT số 2 - CATP Hà Nội trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm sát trên tuyến đường Yên Phụ cùng CAP Trúc Bạch, Ba Đình thì phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

{keywords}
Chiếc xe máy được lực lượng chức năng phát hiện

Vào thời điểm trên, khi bị dừng xe anh Nguyễn Văn Hằng (SN 1965, ở huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) đã xuất trình giấy tờ xe máy mang BKS 30K9 -7672.

Tuy nhiên, giấy tờ này lập tức bị "lật tẩy" là giả, vì được làm hết sức vụng về khi ghi sai địa chỉ 112 Hoàng Cầu thuộc quận Hoàn Kiếm (thực tế là quận Đống Đa); đồng thời giấy phép còn ghi người cấp là Chỉ huy phòng CSGT đường thuỷ...

{keywords}
Giấy đăng ký xe giả

Sau khi được giải thích anh Hằng cho biết, chiếc xe trên của người quen mua cho, do không hiểu biết về pháp luật nên anh không hay biết là xe gian.

Cũng bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện BKS là của xe khác và chiếc xe là tang vật của vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Phúc, Ba Đình. Chiếc xe bị mất mang BKS 30M2 - 0445.

{keywords}
Chị Hưng nhận lại chiếc xe sau 5 năm bị mất

Sau khi truy xét, lực lượng chức năng đã tìm ra chủ nhân thực sự của chiếc xe là chị Nguyễn Thị Hưng (SN 1976, ở 556 Đường Bưởi).

Khi nhận được thông báo tìm lại chiếc xe bị mất cách đây 5 năm, chị Hưng đã có mặt tại CAP Trúc Bạch để được hướng dẫn thủ tục nhận lại xe.

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Hi hữu: Tìm được xe SH bị mất khi đọc VietNamNet

Hình ảnh chiếc SH bị mất đã vô tình xuất hiện trên báo VieNamNet giúp chủ xe nhận lại tài sản sau gần 1 năm bị trộm.

 

Nhị Tiến