Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Trần Tuấn Anh (SN 1983, trú quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) không thuộc đường, sử dụng rượu bia khi lái xe. Gặp phải mưa giông hạn chế tầm nhìn, thiếu quan sát khi vào cua nên tài xế đã đi sang phần đường ngược chiều và lao xuống biển.

Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong là chị Vũ Thị Hà (SN 1988, vợ của lái xe), cháu Trần Minh Quân (SN 2017, con của chị Hà), cháu Bùi Tiến Dương (SN 2011) và chị Vũ Thị Hợp (SN 1984), tất cả đều trú tại TP Hà Nội. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm tối 10/7

Chánh văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia Nguyễn Trọng Thái sau khi kiểm tra đã cho rằng phía lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh phải thực hiện nghiêm túc việc đặt cảnh báo tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

{keywords}
Ban quản lý dự án TP Hạ Long dựng hàng rào chắn bằng tôn nơi xảy ra tai nạn

Ngoài ra, phía Uỷ ban ATGT quốc gia cũng cho rằng phía đơn vị thi công tuyến đường không có biển cảnh báo, không có rào chắn cũng là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thương tâm vừa qua.

Ngày 12/7, Ban quản lý dự án TP Hạ Long đã cho lắp đặt hàng rào chắn bằng tôn tại khu vực xe ô tô lao xuống biển.

Đồng thời sẽ dán các tấm phản quang và đèn báo hiệu ở nhiều vị trí cho người đi đường nhận biết.

Phạm Công

Xế hộp lao xuống biển ở Hạ Long, người thứ tư tử vong

Xế hộp lao xuống biển ở Hạ Long, người thứ tư tử vong

Nạn nhân thứ tư trong vụ tai nạn ô tô lao xuống biển ở Hạ Long, Quảng Ninh đã tử vong. Chiều nay (11/7), người nhà chiều đón thi thể về lo hậu sự.