Sau 20 ngày chống chọi với số phận, Nguyễn Thị Thanh Hằng (Bình Định) bị bỏng toàn thân do tai nạn giao thông đã tử vong ở Viện Bỏng quốc gia.

Sáng 23/9, ông Nguyễn Văn Thành cho hay sau 20 ngày cấp cứu, con gái Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ngụ xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã qua đời tại Viện bỏng Quốc gia.

{keywords}

Nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Hằng đã qua đời sau hơn 20 ngày chống chọi với vết bỏng nặng.

"Sau khi phẫu thuật tháo khớp 10 ngón tay và các bác sĩ đã lấy da của tôi cấy ghép lần 2 cho con gái nhưng do Hằng bị bỏng nặng nên đã không qua khỏi. Gia đình đã đưa thi thể con từ Hà Nội về quê mai táng", người cha đau khổ nói.

Theo ông Thành, hiện vợ của ông là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng và con trai Nguyễn Minh Tiến vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực ở Viện Bỏng Quốc gia.

"Tôi hết sức đau đớn khi con gái qua đời mà mẹ và em trai của nó vẫn đang phải điều trị lâu dài ở bệnh viện. Mọi chuyện lo hậu sự cho con gái, tôi trông cậy người thân trong họ và bà con lối xóm giúp đỡ", người cha cho biết.

Nguyễn Thị Thanh Hằng vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính - Marketing, chiều 2/9, cô gái chở mẹ và em trai út đi mua một số vật dụng ở quê để trở lại TP HCM nhận việc làm thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Ba mẹ con đang trò chuyện vui vẻ trên đường thì hai thanh niên đi ngược chiều bất ngờ tông thẳng vào khiến họ ngã xuống đường. Sau cú va chạm, hai bịch xăng treo trước xe máy của hai thanh niên bắt lửa thuốc lá khiến cả năm người cùng xe bốc cháy.

Người đi đường dập lửa và khẩn cấp đưa 5 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu.

(Theo Zing)