- Sau khi gây tai nạn người dân đã yêu cầu lái xe đưa các nạn nhân vào bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, trên đường đi, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ba nạn nhân trên xe ô tô xuống đường đi bộ, được cho là bị đạp xuống đường. Vậy đâu là sự thật của vụ việc?.

Sáng nay (7/7), phóng viên đã có mặt tại ngã tư Bà Triệu - Trần Hưng Đạo (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, HN) để tìm hiểu về vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 6/7 đang gây nhiều tranh cãi.

Tại đây, nhiều người dân cho biết, vào thời điểm trên có xảy ra một vụ va chạm giữa ba cô gái đi trên một xe máy và xe ô tô mazda 6 BKS 37A - 274xx.

{keywords}

Nạn nhân bị nặng nhất tên là Ngân

Nhân chứng tên là Hùng kể: “Lúc đó, xe máy chở 3 cô gái không đội mũ bảo hiểm rồi va chạm với ô tô ngay tại ngã tư. Sau đó nhiều người dân đã yêu cầu lái xe đưa các cô này vào bệnh viện để kiểm tra".

Tuy nhiên, đáng nói là, trong quá trình chở nạn nhân vào viện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thông tin 3 nạn nhân bị lái xe đạp ra khỏi xe.

Trước thông tin đó, phóng viên đã liên hệ với lái xe ô tô mazda là anh Hà Huy Tú (SN 1991, quê ở Nam Đàn, Nghệ An).

Theo lời của Tú, vào khoảng 10h30, anh điều khiển xe ô tô đi cùng bạn đến đoạn đường trên thì va chạm với một chiếc xe máy, trên xe có 3 người.

“Lúc đó tôi điều khiển xe ở ngã tư nên cho xe đi rất chậm, thế nhưng có một xe máy chở 3 người không đội mũ bảo hiểm đi rất nhanh rồi đâm vào xe tôi. Tôi mở cửa xe xuống kiểm tra thì thấy một bạn bị đau chân” - Tú kể lại.

{keywords}

Vết thương ở chân Ngân chỉ bị xây xát

Cũng theo lời Tú, ngay lúc đó một số người dân đã yêu cầu anh đưa các nạn nhân đến bệnh viện để kiểm tra.

“Ban đầu mọi người bảo tôi đưa cả 6 người nhưng xe không đủ chỗ ngồi nên chỉ đưa 3 người đi. Trên đường đi đến bệnh viện, do quá nóng nên tôi có nói “tại sao các em đâm vào xe anh mà anh lại phải đưa các em vào bệnh viện”.

Sau câu nói đó dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau và tôi có đuổi các bạn đấy xuống. Thấy vậy, các bạn ấy đã yêu cầu tôi dừng xe lại cho họ xuống, chứ không có chuyện đạp các bạn đó xuống đường”, Tú khẳng định.

Nói về sự việc Tú chia sẻ thêm, đến giờ rất hối hận vì đã quá nóng, nếu bình tĩnh hơn thì sẽ không để sự việc xảy ra như vậy.

“Tôi rất hối hận về việc làm của mình, mong các bạn thông cảm và cho gửi lời xin lỗi đến 3 bạn” - lời anh Tú.

{keywords}

Ngân từ công an phường Nguyễn Trãi về TT huấn luyện bóng đá nữ Hà Tây

Có mặt vào khoảng 10h30 sáng nay tại cổng Công an phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, nạn nhân được cho là bị thương nặng nhất trong vụ va chạm tên Ngân khẳng định, mình không bị đạp từ xe ô tô xuống mà do hai bên cãi nhau nên yêu cầu xuống xe.

Liên quan đến sự việc, ông Bùi Văn Úy - Đội trưởng đội CSGT - Trung tâm phản ứng nhanh, Công an quận Hà Đông cho biết, tối 6/7, đội nhận được thông tin từ phía người dân và lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân.

“Lúc chúng tôi xuống thì thấy các cháu đang đi bộ trên đường. Qua tìm hiểu, các cháu cho biết mình chỉ bị thương nhẹ nên không cần phải đến bệnh viện” - ông Úy cho biết.

Cũng theo ông Úy thì sự việc không có gì nghiêm trọng nên phía các nạn nhân đã về ngay trong đêm và cam kết không yêu cầu đền bù gì.

Trước thông tin về việc các nạn nhân bị lái xe gây tai nạn chở đi bệnh viện rồi đạp xuống đường, ông Úy cho biết, là không chính xác. Thực tế, trong quá trình lái xe đưa nạn nhân vào bệnh viện thì xảy ra cãi nhau nên các cháu đã yêu cầu xuống xe.

Nhị Tiến