XEM CLIP:

Sự việc xảy ra vào 10h sáng qua tại cầu Đối, thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng.

Thông tin với PV VietNamNet, Lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy cho biết: Đơn vị đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến đoàn xe đón dâu có hành vi đốt pháo sáng trên đường.

“Sự việc xảy ra khi đoàn xe đón dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối. Lực lượng CSGT, Công an huyện Kiến Thụy phát hiện hành vi đốt pháo sáng trên một chiếc xe bán tải đã yêu cầu dừng xe thì mẹ chú rể lao xuống chống đối. Chúng tôi đang xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật”.

Lãnh đạo đội CSGT huyện Kiến Thụy, đơn vị trực tiếp xử lý vụ việc lại cho hay: Đó là việc nhỏ. Mẹ chú rể đã nhận sai khi để xảy ra đốt pháo sáng và xuống xe trình bày. Ngày vui của gia đình nên công an cũng không kéo dài thời gian xử lý. Việc đốt pháo sáng sẽ bị xử lý về mặt hành chính.

{keywords}
Mẹ chú rể mặc áo dài đỏ to tiếng với CSGT khi xe đón dâu bị chặn lại

Trước đó, vào sáng hôm qua, một clip đã ghi nhận được cảnh người phụ nữ là mẹ của chú rể cự cãi với lực lượng CSGT huyện Kiến Thụy. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là một trong những người thuộc đoàn xe đón dâu đã đốt pháo sáng.

Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để xử lý, người phụ nữ là mẹ chú rể xuống xe. Ban đầu, người này xin CSGT thông cảm để đi đón dâu đúng giờ.

Khi xin không được, bà dùng tay đập vào xe và bắt đầu lớn tiếng: “Chị rất là nóng tính”. "Đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi". “Đám cưới của con tao bị gián đoạn rồi, tao chẳng sợ cái gì cả”.

Sự cố đã khiến giao thông qua cầu Đối ách tắc.

Vụ việc gây tranh cãi gay gắt trong dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, việc hỉ cả đời người thì CSGT nên rộng lượng để họ đón dâu cho kịp giờ, hơn nữa đây là đốt pháo sáng chứ không phải pháo nổ như trong lệnh cấm. Việc CSGT chặn xe đón dâu làm chậm giờ lành của họ là cứng nhắc.

Nhiều ý kiến cũng phản đối hành vi, lời nói thiếu kiềm chế của người phụ nữ đối với lực lượng CSGT.

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

'Kiều nữ Hải Dương' vi phạm giao thông, cự cãi CSGT

Sau khi vi phạm giao thông, thay vì xuống xe chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã cố thủ trên xe, lớn tiếng chửi bới lăng mạ CSGT.

Hoài Anh