- Nhiều gia đình ở TP Đà Nẵng thoải mái để xế hộp qua đêm ngoài đường, không cần che đậy, trông coi mà sáng ra xe không bị bốc hơi  phụ tùng nào.

Tại nhiều con phố nửa đêm về sáng, hình ảnh những xế hộp chơ vơ ngoài đường rất phổ biến. Còn chủ nhân yên tâm say giấc.

Xế hộp nối đuôi nhau qua đêm dọc trên các con đường, kiệt hẻm ở Đà Nẵng là hình ảnh quen thuộc.

{keywords}

Xe ô tô đỗ trên trục đường 2 Tháng 9


{keywords}

Một bãi đỗ xe tự phát gần sông Hàn không cần người trông coi

Tại một số tuyến đường lớn như đường 2 Tháng 9, đường Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Hùng Vương, Ông Ích Khuyên, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Minh Khai… và một số tuyến đường khác, ô tô đỗ đậu theo các dãy dọc kéo dài từ 5 đến 10 m. Tại các tuyến đường nhỏ hơn thì xe đậu rải rác.

Các xe nhiều chủng loại với giá trị từ vài trăm đến hơn tỉ đồng.

Theo anh Ngô Thế Hòa (37 tuổi), người dân sống tại đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, ô tô là phương tiện di chuyển chủ yếu của gia đình anh, nhưng diện tích không cho phép nên anh thường xuyên để xe ở ngoài vào ban đêm từ trước đến nay.

“Trên xe tôi đã có lắp đặt thiết bị chống trộm nhưng chưa khi nào nghe còi hú, cũng chẳng thấy xe hư hại hay mất mát gì” - anh Hòa nói.

{keywords}

Giao lộ giữa đường Bạch Đằng và Hùng Vương về đêm

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp (55 tuổi), bảo vệ tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng chia sẻ, không chỉ vào những dịp lễ, ngày thường du khách tìm đến Đà Nẵng rất đông nên số lượng xe cũng theo đó tăng đáng kể.

“Nhiều năm làm việc tại đây tôi chưa thấy khách phàn nàn lần nào về việc trông coi xe hay nói xe bị mất đồ” - ông Hiệp cho biết.

{keywords}

Xế hộp qua đêm đậu hàng dài trên đường Bạch Đằng 

{keywords}

Xe nối đuôi nhau trên đường Nguyễn Chí Thanh

{keywords}

Đường Nguyễn Văn Linh, nơi tập trung nhiều khách sạn cũng không ngoại lệ 

{keywords}

{keywords}

Ô tô với nhiều hình dáng, mẫu mã đa dạng có giá trị từ vài trăm triệu đến cả tỉ đồng vô tư “nằm ngủ” trên đường Hùng Vương

{keywords}

Xe để qua đêm nhưng chưa khi nào bị mất gương

{keywords}

{keywords}

Chính thức vận hành xe buýt 2 tầng ở Đà Nẵng

Chính thức vận hành xe buýt 2 tầng ở Đà Nẵng

Tuyến xe buýt Coco Bus Tour 2 tầng đầu tiên tại Việt Nam chính thức đưa vào sử dụng phục vụ khách du lịch đến Đà Nẵng.

Sau Grab, Đà Nẵng tiếp tục nói không với Uber

Sau Grab, Đà Nẵng tiếp tục nói không với Uber

TP Đà Nẵng khẳng định chưa cho triển khai thử nghiệm ứng dụng Uber và sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các hoạt động vận tải trái phép.

Hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng bị kẻ xấu đập phá

Hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng bị kẻ xấu đập phá

8 chiếc ô tô đỗ từ đường Nguyễn Tất Thành đến đường Thanh Thủy, thuộc 2 quận Hải Châu, Thanh Khê, TP Đà Nẵng bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá.

Tuấn Anh