Khoảng 0h18 sáng nay, xe khách giường nằm BKS 27B-003.71 chở 41 hành khách chạy hướng Hà Nội - Sơn La, đến đoạn qua ngã ba Đồng Bảng thì bị xe tải loại 5 tấn chở sắt BKS UN-8500 chạy theo hướng ngược lại đâm trực diện.

Theo Chủ tịch UBND huyện Mai Châu Hà Công Thẻ, cú đâm mạnh khiến phần đầu và hông xe khách nát bét, 3 người tử vong. Trong đó, tài xế xe khách tử vong tại hiện trường, 2 người khác (một nam, một nữ) tử vong tại bệnh viện. Lái xe tải bị thương nhẹ, được người dân đưa đi bệnh viện.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Hà


Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nghiêng, phần đầu, hông xe khách bị hư hỏng nghiêm trọng.

Đội CSGT Công an huyện Mai Châu đang có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông cũng như điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Trao đổi với VietNamNet, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc đang được cơ quan công an làm rõ. Thông tin ban đầu cho thấy chiếc xe tải chở sắt đã đâm trực diện vào xe khách.

“Vị trí xảy ra tai nạn không có dải phân cách nên xe chở sắt vụn đâm trực diện vào xe khách đi chiều ngược lại”, ông Hùng nói.

Ông Hùng cũng thông tin thêm, các cơ quan chức năng của tỉnh Hoà Bình đang tập trung lực lượng xử lý tại hiện trường, đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu...

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

{keywords}
Tai nạn xe khách ở Mai Châu. Ảnh: Hoàng Hà
{keywords}
Ảnh: Hoàng Hà
{keywords}
Ảnh: Hoàng Hà
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT quốc gia và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi các nạn nhân.

Hoàng Hà - Vũ Điệp

Danh tính nạn nhân vụ tai nạn 3 người chết, 38 người bị thương ở Hòa Bình

Danh tính nạn nhân vụ tai nạn 3 người chết, 38 người bị thương ở Hòa Bình

 Cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn sáng nay làm 3 người chết, 38 người bị thương ở Hòa Bình.