- Bị tóm với những túi nilon nhỏ để chia ma túy mang theo người, Trung lại “phịa” là của em gái dùng để đừng tiền xu vì em gái hành nghề... thầy bói.

Khoảng 15h ngày 13/2, tổ công tác Y10/141 - CA TP Hà Nội xử lý vi phạm tại nút giao thông Quang Trung – Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát hiện một đối tượng nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29Y6- 5562 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

{keywords}
Đối tượng Trung

Khi nhìn thấy tổ công tác, người điều khiển xe máy đã từ từ dừng lại và rất tự tin dắt xe vào chốt.

Khác với những đối tượng có biểu hiện nghi vấn như các trinh sát thường gặp, người đàn ông này chân đi khập khễnh, vừa đi vừa “xin” để tổ công tác bỏ qua.

Tuy nhiên, người này vẫn bị yêu cầu kiểm tra hành chính.

Trung liên tục tỏ ra đau đớn vì chân bên phải bị “tật”. Khi bị yêu cầu bỏ găng tay ra để kiểm tra thì Trung lại chần chừ. Nhưng khi chiếc găng tay được lộn trái ra, các trinh sát phát hiện một gói nhỏ kích thước 3cm bên trong chứa chất bột mầu trắng (nghi là ma túy dạng đá).

Khai thác nhanh tại chỗ, nam thanh niên cho biết tên là Phạm Đức Trung (SN 1984) trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Trung khai, số ma túy đá này mua về để dùng. Ngoài ra, các trinh sát còn thu được rất nhiều túi nilong loại nhỏ màu trắng chưa qua sử dụng. Trung “phịa” số túi nolong này là của em gái dùng để đựng tiền xu, vì em gái hành nghề... thầy bói.

Một chiến sỹ CA quận Hà Đông nhận định, rất có thể đây là đối tượng buôn bán ma túy, là mắt xích trong một đường dây nào đó.

Ngay sau đó, Trung bị đưa về CA quận Hà Đông để đấu tranh, làm rõ.

P.T