- Bộ trưởng Trương Minh Tuấn vui vẻ trả lời phỏng vấn của nữ phóng viên quốc tế tại Trung tâm báo chí APEC.

XEM CLIP:

Tại buổi kiểm tra công tác phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC sáng nay, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên trong và ngoài nước về các nội dung liên quan đến APEC 2017.

Tại Trung tâm báo chí quốc tế, Bộ trưởng vui vẻ giải đáp các câu hỏi của các phóng viên.

Bộ trưởng nhấn mạnh Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là sự kiện lớn, trọng tâm, có ý nghĩa quan trọng. Đảng, Nhà nước đã có sự quan tâm, chỉ đạo các cấp ngành chuẩn bị thật chu đáo.

“Đội ngũ phóng viên báo chí là lực lượng rất quan trọng để chuyển tải các nội dung, thông điệp, hoạt động của lãnh đạo các nền kinh tế đến độc giả trong và ngoài nước”, Bộ trưởng nói và cám ơn tất cả phóng viên đã cập nhật nhanh nhất các thông tin về APEC.

Bộ trưởng TT&TT trả lời phỏng vấn của nữ phóng viên nước ngoài. Ảnh: Cao Thái

Bộ trưởng gửi lời nhắn nhủ đến các cơ quan báo chí trong nước, đề nghị các cơ quan nỗ lực, tập trung tuyên truyền, làm nổi bật hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới.

Bộ trưởng trả lời cuộc phỏng vấn nhanh của nữ nhà báo Bulgaria K.V.Kadrinova đề nghị được phỏng vấn người đứng đầu ngành TT&TT Việt Nam.

Trả lời câu hỏi của nữ nhà báo, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, Đảng, Nhà nước Việt Nam đã chỉ đạo các cấp ngành, địa phương chuẩn bị chu đáo cho APEC 2017.

Nhận phản ánh wifi có lúc bị chậm, Bộ trưởng trực tiếp kiểm tra và yêu cầu nhà cung cấp mạng xử lý ngay. Ảnh: Cao Thái

“Việt Nam không chỉ là mong muốn bạn bè tốt, mà sẽ là đối tác tốt trên trường quốc tế”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Hạ tầng thông tin phải đảm bảo

Sáng nay, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trực tiếp kiểm tra công tác phục vụ APEC tại các điểm quan trọng như trung tâm hội nghị ở Furama, Trung tâm báo chí quốc tế, khu Intercontinental nơi 21 lãnh đạo các nền kinh tế sẽ có cuộc họp thượng đỉnh vào ngày 11/11 tới đây.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng xem truyền hình trực tiếp các phiên họp tại Trung tâm báo chí quốc tế APEC. Ảnh: Cao Thái

Tại Trung tâm báo chí quốc tế, Bộ trưởng thị sát nơi làm việc của hàng ngàn phóng viên trong và ngoài nước. Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra từng chi tiết về cơ sở hạ tầng, đường truyền, các trạm phát sóng hỗ trợ việc tác nghiệp.

Nhận phản ánh việc mạng wifi có lúc bị chậm vì quá tải, Bộ trưởng đề nghị nhà mạng Viettel, VNPT khắc phục, đảm bảo chất lượng phục vụ báo chí.

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu hội nghị sang trọng của các lãnh đạo APEC

Khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà được lựa chọn làm nơi đón tiếp, làm việc của các lãnh đạo APEC.

Điều đặc biệt trong thực đơn tiệc tối đãi khách APEC

Điều đặc biệt trong thực đơn tiệc tối đãi khách APEC

Súp yến từ Cù Lao Chàm, hải sản tổng hợp chấm muối ớt xanh Đà Nẵng... Thực đơn đãi khách APEC được chuẩn bị trong 3 năm.

Phái đoàn cấp cao đầu tiên đến Đà Nẵng dự APEC

Phái đoàn cấp cao đầu tiên đến Đà Nẵng dự APEC

Chiếc Boeing 737-8SH chở đoàn đại biểu Đài Bắc (Trung Quốc) đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng chiều nay.

2 máy bay vận tải quân sự Mỹ liên tiếp hạ cánh xuống Đà Nẵng

2 máy bay vận tải quân sự Mỹ liên tiếp hạ cánh xuống Đà Nẵng

Máy bay vận tải quân sự Boeing C-17 và C-40 của đoàn Tổng thống Mỹ tham dự APEC tối nay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Máy bay vận tải quân sự hạng nặng Nga tới Đà Nẵng

Máy bay vận tải quân sự hạng nặng Nga tới Đà Nẵng

Máy bay vận tải quân sự hạng nặng IL-76 của Nga đáp xuống sân bay Đà Nẵng chiều nay trong mưa.

Cao Thái