- Tối qua, bà Bảy liên tục có biểu hiện hoảng loạn, mê sảng, buồn nôn, chóng mặt... nên gia đình đưa lên BV Bạch Mai để chụp chiếu.

Sáng nay, ông Quản Trung Dũng, chồng bà Lê Thị Bảy - một trong 2 người phụ nữ bán tăm bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, 2 ngày nay bà Bảy liên tục buồn nôn, chóng mặt nên tối qua gia đình đã đưa bà lên BV Bạch Mai chụp chiếu.

Trước đó, sau khi xin xuất viện tại BV Sóc Sơn, chị Bảy được đưa về BV đa khoa huyện Mỹ Đức điều trị. 

{keywords}
Bà Bảy được chồng và người nhà đưa lên BV Bạch Mai 

"Bác sĩ BV Bạch Mai nói vợ tôi do sợ hãi, ảnh hưởng đến tâm lý. Gia đình đưa vợ tôi về nhà theo dõi thêm, khi nào có kết quả chụp chiếu sẽ gọi gia đình lên thông báo" - ông Dũng nói.

Đến 2h sáng nay, gia đình đưa bà Bảy về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc tại nhà. 

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn cũng đã mời gia đình 2 ngày tới đưa bà Bảy đi giám định thương tật để tiếp tục xử lý vụ việc.

{keywords}
Bà Lê Thị Bảy 

Chia sẻ thêm, ông Dũng cho biết, cách đây ít ngày có người nhà của những người đánh vợ ông và bà Nguyễn Thị Phúc đã đến nhà xin lỗi. Trước mắt, gia đình đang tập trung chăm sóc sức khỏe cho bà Bảy nên mong muốn nhờ cơ quan công an vào cuộc xử lý.

Trưa 22/7, bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa), thành viên hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đã đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, bán tăm để gây quỹ tình thương.

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh (5 tuổi), bà Phúc và chị Bảy hỏi bố mẹ cháu có nhà không để bán tăm. Thấy hai người phụ nữ lạ mặt hỏi han cháu Huy Anh, một người đi đường đã tiến lại hỏi và nghi ngờ 2 bà bắt cóc trẻ em.

Nghe tin báo, một số người dân thôn Thái Phù chưa hiểu đầu đuôi sự việc ra sao, đã nghe theo và đuổi đánh 2 bà đến địa phận khu 1, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, khiến 2 người bị thương.

Công an huyện Sóc Sơn đã xác định bà Bảy và bà Phúc không có hành vi bắt cóc trẻ em.

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc, 1 trong 2 phụ nữ đi bán tăm chia sẻ phút bị đánh 'thừa sống thiếu chết' ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em.

Bà bán tăm bị đánh: Tôi tưởng không về với con được nữa

Bà bán tăm bị đánh: Tôi tưởng không về với con được nữa

Khi có công an đến, tôi cầu cứu bám vào công an, họ vẫn sà vào đánh. Tôi tưởng mình không về gặp lại 3 đứa con nữa, chị Bảy kể.

Bà bán tăm bị đánh được 'mong thông cảm', rút đơn

Bà bán tăm bị đánh được 'mong thông cảm', rút đơn

Người thân của một số người hành hung 2 phụ nữ bán tăm ở Sóc Sơn đã đến thăm hỏi các nạn nhân, mong họ thông cảm và rút đơn về. 

Ngất xỉu sau khi nhìn 2 người bán tăm bị đánh

Ngất xỉu sau khi nhìn 2 người bán tăm bị đánh

Họ tập trung đông và hung hãn, bản thân lại bị bệnh nên khi mọi người rút đi, tôi ngất xỉu, bà Mai nói.

Nhị Tiến