Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào đêm qua (30/11), 3 nạn nhân là người trong một gia đình, trú khu vực suối Đồng Bé, thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương.

{keywords}
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại. Ảnh: báo Khánh Hòa

Nạn nhân được xác định là: Nguyễn Ngọc Duy (SN 1985 là cha) và 2 con là Nguyễn Thanh Nhã (SN 2002), Nguyễn Thanh Trúc (SN 2009).

Theo Đồn Biên phòng xã Vĩnh Lương, trước đó, lúc 19h45 tối 30/11, các nạn nhân nói trên bị nước cuốn trôi khi đi qua một con suối gần nhà.

Quyền Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lương Nguyễn Duy Tuân cho biết, ông Duy trên đường đi làm về cùng vợ, khi đi qua con suối trước nhà đã không may gặp nạn. Vợ ông Duy bị trượt chân, ngã xuống suối nhưng được ông Duy níu lại.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc.

Vừa giữ vợ không bị lũ cuốn, ông Duy kêu lớn để người nhà ra hỗ trợ. Lúc này, bố vợ ông Duy nghe tiếng đã lập tức chạy ra cứu. Cùng đó 2 con ruột của ông Duy cũng chạy theo sau.

Tuy vậy khi bố vợ ông Duy cứu được con gái nhưng khi quay lại thì thấy 2 cháu ngoại là Nguyễn Thanh Nhã, Nguyễn Thanh Trúc  cùng còn rể bị nước lũ cuốn mất tích.

Theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa vào khoảng 2h30 ngày 1/12, UBND xã Vĩnh Phương nhận được thông tin về sự cố giật điện tại gia đình chị Nguyễn Thị Làm (SN 1979, trú xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang).

UBND xã Vĩnh Phương đã huy động ca nô cùng lực lượng chức năng đến hiện trường. Tuy nhiên do nước lên cao, chảy xiết nên ca nô không tiếp cận được, lực lượng chức năng phải lội bộ đến gia đình nạn nhân nhưng không kịp.

Còn tại huyện Vạn Ninh anh Trần Văn Quốc (sinh năm 1996, trú xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh) bị lũ cuốn tại khu vực Thác Bay - Kèo Chò (xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh), hiện lực lượng vũ trang vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm

Nhiên Ca

Hình ảnh lũ cuốn đứt đôi quốc lộ 26 ở Đắk Lắk, giao thông chia cắt

Hình ảnh lũ cuốn đứt đôi quốc lộ 26 ở Đắk Lắk, giao thông chia cắt

Quốc lộ 26 bị lũ cuốn đứt đôi, sạt lở đất vui lấp khiến giao thông từ Đắk Lắk đi Khánh Hòa bị chia cắt.