Thấy quán karaoke không mở cửa, người thân sang nhà tìm thì phát hiện bà chủ quán đã tử vong từ lúc nào. Trên người nạn nhân không một mảnh vải che thân.

Công an huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Diễm L. (59 tuổi, trú tại Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre), chủ quán Karaoke Thiên Sương.

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 1/6, do không thấy quán mở cửa nên người thân sang nhà thì tá hỏa phát hiện bà L. đã  tử vong. Nạn nhân chết trong tư thế lõa thể nằm sõng xoài trên sàn nhà, ở cổ có nhiều vết trầy xước.

{keywords}

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Zing.vn)

Hàng xóm bà L.cho biết, trước đó nhiều ngày, họ đã nhìn thấy một nam thanh niên khoảng chừng 30 tuổi xuất hiện nhiều ngày trong nhà bà L. Tuy nhiên, lúc phát hiện ra vụ án mạng, người dân không còn thấy người đàn ông trên.

Được biết, bà L.sống độc thân một mình, công việc chủ yếu là quản lý quán Karaoke trên.

Trước đó vào năm 2012, Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi Bắc Giang), chủ một quán karaoke cũng chết thảm dưới tay người tình. Hung thủ trong vụ án này là Nguyễn Hữu Điều (27 tuổi, ở Việt Yên, Bắc Giang), sinh viên năm cuối hệ cao đẳng ĐH Hàng hải (Hải Phòng).

Trong lần đến quán karaoke của chị Hằng, Điều đã phải lòng người phụ nữ này. Chị Hằng cũng đã đón nhận tình yêu đó của anh chàng sinh viên. Hai người đã ăn ở cùng nhau.

Tối 28/9/2011, do ghen tuông, đôi tình nhân cãi nhau gay gắt. Tức tối, Điều cầm chai nhựa có xăng đe dọa chị Hằng. Lúc này, bà chủ quán karaoke đang nằm trên đệm, chỉ mặc mỗi quần áo lót và trên người đắp chiếc chăn mỏng. Điều đổ xăng nơi chị Hằng đang nằm rồi bật lửa đốt người yêu. Do vết bỏng nặng, chị Hằng đã không qua khỏi.

Lê Lan (tổng hợp)