Ông Phan Văn Thiền, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, cả 3 người con trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa nay đã tử vong.

{keywords}
Đồ đạc bên trong bị lửa thiêu rụi

Trưởng phòng quản lý chất lượng BV đa khoa Hà Tĩnh, Hoàng Song Hào cho biết, dù được y bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng bé V.L.M.P (SN 2017) đã tử vong ở bệnh viện. Người mẹ là chị Lê Thị Hiên cùng bé V.X.Đ (SN 2016) sốc bỏng nặng được chuyển ra Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) để tiếp tục cứu chữa.

Tuy nhiên, theo người nhà nạn nhân, cháu V.X.Đ đã tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

{keywords}
Bên trong ngôi nhà khóa trái cửa

Trước đó, khoảng 13h30 chiều nay (28/7), chị Lê Thị Hiên (SN 1993, trú tại thôn 1, xã Kỳ Thư) khóa trái cửa tẩm xăng đốt ba người con rồi tự thiêu mình. Người dân đã phá cửa ứng cứu, nhưng một người con tử vong tại chỗ. Sau đó 3 mẹ con được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến tối nay thì cả 3 người con đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu là do chị Hiên mâu thuẫn với chồng đang làm việc ở nước ngoài. Chị Hiên là người đã mua xăng và khóa trái cửa, châm lửa tự thiêu mình cùng 3 con nhỏ.

Thiện Lương

Bác sĩ bắt nhịp hát cùng bệnh nhân cách ly Covid-19 ở Đà Nẵng

Bác sĩ bắt nhịp hát cùng bệnh nhân cách ly Covid-19 ở Đà Nẵng

Clip ghi lại hình ảnh bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng xuống phòng bệnh, hát cùng bệnh nhân đang cách ly khiến nhiều người xúc động.