Ngày 29/11, ông Phạm Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND huyện M’đrắk, Đắk Lắk cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rớt suối khi cùng chồng đi qua suối cắt cỏ.

{keywords}
Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích chị S.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà L.T.P. (SN 1965, trú thôn 10, xã Cư San) cùng chồng đi qua chiếc cầu gỗ nối xã Cư San với xã Cư Bông (huyện Ea Kar) để cắt cỏ cho đàn gia súc.

Khi đi qua cầu, bà P. không may bị trượt chân bị ngã xuống và bị nước cuốn trôi. Chồng bà P. không biết bơi nên chạy về gọi người làng đến cứu.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29/11, thi thể bà P. đã được tìm thấy.

Trước đó, ngày 28/11, chị S.T.S. (SN 1983, trú tại xã Cư Króa) đi làm rẫy về qua 1 con suối trên địa bàn thôn 9 cũng bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng huyện Mđrắk đã huy động người và phương tiện tích cực tìm kiếm, nhưng chưa tìm thấy tung tích chị S.

Chiều 28/11, một người phụ nữ (trú tại xã Krông Á, huyện M’Đrắk) đi xe máy đi qua cầu tràn ở buôn Trưng, xã Krông Jing bị nước cuốn trôi người và phương tiện. May mắn, người đàn ông đi đường phát hiện kịp thời và cõng người phụ nữ lên bờ an toàn.

Đ.Nguyên

Bốn người liều lĩnh khiêng xe máy vượt dòng lũ chảy xiết

Bốn người liều lĩnh khiêng xe máy vượt dòng lũ chảy xiết

Bốn người đàn ông tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) liều lĩnh khiêng xe máy vượt qua dòng lũ chảy xiết, bất chấp nguy hiểm.