Trong văn bản gửi BV HNĐK Nghệ An chiều nay, Sở Y tế Nghệ An cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh nhân viên y tế công tác tại bệnh viện này vi phạm đạo đức của cán bộ y tế, “ôm sinh viên ngủ trong ca trực”. 

Giám đốc Sở Y tế yêu cầu Giám đốc bệnh viện này xác minh thông tin phản ánh nêu trên, xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có).

{keywords}
Văn bản Sở Y tế Nghệ An gửi BV HNĐK Nghệ An

Nghiêm cấm các cán bộ y tế có hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Sở cũng yêu cầu bệnh viện báo cáo kết quả xác minh trước ngày 5/2/2020, đồng thời nghiêm cấm các cán bộ y tế có hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh người đàn ông không mặc quần dài, nằm ôm một người phụ nữ. Theo chủ tài khoản Facebook, người đàn ông là bác sĩ của khoa Ngoại lồng ngực, BV HNĐK Nghệ An, người còn lại là sinh viên thực tập.

Ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc BV HNĐK Nghệ An cho biết, phía bệnh viện này đã nắm được thông tin và sẽ thành lập tổ để xác minh sự việc.

“Qua hình ảnh mới chỉ nhìn thấy lưng và chân chứ chưa thấy mặt nên chưa thể khẳng định đây là ở bệnh viện nào được. Sau khi có thông tin cụ thể sẽ thông báo với báo chí”, ông Thắng nói.

Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh cho biết, Sở đang chờ phía bệnh viện xác minh, báo cáo sự việc. Nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chánh án 'mây mưa' với nữ kế toán phải nhường ghế chủ tọa xử vụ hiếp dâm

Chánh án 'mây mưa' với nữ kế toán phải nhường ghế chủ tọa xử vụ hiếp dâm

 Không để Chánh án huyện Minh Hóa Đinh Lâm Xướng ngồi ghế chủ toạ phiên xử vụ án hiếp dâm, thay vào đó là thẩm phán Trương Quốc Hoàn.

Phạm Tâm