- Phó khoa Nội tim mạch BV đa khoa Bình Định đã dọa đánh và thuê giang hồ “xử” người thân, gia đình đồng nghiệp.

Chiều nay, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, Sở này đã họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý vi phạm đối với BS Nguyễn Minh Toàn, Phó khoa Nội tim mạch BV Đa khoa tỉnh.

Hội đồng kỷ luật đã họp và thống nhất bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu, đồng ý cách chức đối với BS Toàn.

"Vi phạm của BS Toàn cụ thể thế nào, khi nào ra quyết định kỷ luật chúng tôi sẽ thông tin bằng văn bản”, ông Hùng cho hay.

{keywords}

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định nơi bác sĩ Toàn công tác

Trước cuộc họp, BS Võ Khắc Trưởng, khoa Nội tim mạch đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng can thiệp giải quyết việc ông bị BS Nguyễn Minh Toàn gọi điện đe dọa, thách thức từ khi có ý định về làm việc tại khoa này.

BS Trưởng còn phản ánh, trong thời gian làm việc tại khoa Nội tim mạch đã liên tục bị BS Toàn đe dọa trực tiếp bằng hình thức dọa đánh và thuê giang hồ “xử” người thân, gia đình.

Năm 2010 BS Toàn từng bị ông Đ.X.T. (ở Phù Mỹ, Bình Định) tố cáo vì đã nhắn khoảng 30 tin “gạ tình” nữ điều dưỡng Đ.T.L.

Ngay sau khi xác minh, Sở Y tế Bình Định đã ra quyết định kỷ luật “cảnh cáo” đối với BS Nguyễn Minh Toàn. Thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng với lý do: “Vi phạm tư cách, phẩm chất của cán bộ, viên chức trong khi thi hành nhiệm vụ, làm ảnh hưởng đến uy tín đơn vị và của ngành”.

Giám đốc tát nữ bác sĩ bị phạt 3,6 triệu đồng

Giám đốc tát nữ bác sĩ bị phạt 3,6 triệu đồng

Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, giám đốc một doanh nghiệp bị xử phạt 3,6 triệu đồng vì tát liên tiếp vào mặt nữ bác sĩ đang trực ở khoa cấp cứu BV 115 Nghệ An.

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Chủ tịch phường Trung Đô Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình là người đàn ông cầm ghế trong clip. Tuy nhiên ông nói "tôi cầm ghế là để ngồi...".

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu giám đốc Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo phối hợp với công an địa phương điều tra, làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã đánh nữ bác sĩ.

Nữ bác sĩ bị đánh: Xử lý chủ tịch phường cầm ghế

Nữ bác sĩ bị đánh: Xử lý chủ tịch phường cầm ghế

Chủ tịch phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An xuất hiện trong clip vụ nữ bác sĩ Bệnh viện 115 bị đánh, Thành ủy TP Vinh chỉ đạo xử lý trách nhiệm.

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

Trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân, BS Long bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.

Huyền Trang