Người bị cây phượng ngã đè nguy kịch vào sáng nay là bác sĩ Trương Công Đầy, trưởng khoa Nhi, BV Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

Khoảng 7h sáng nay, bác sĩ Trương Công Đầy (53 tuổi) đi xe trên đường Học Lạc thuộc phường 3, TP Mỹ Tho, Tiền Giang thì bị 1 cây phượng khoảng 40 năm tuổi trong khuôn viên công ty cổ phần In Tiền Giang ngã ra đường đè trúng.

Ông Đầy té xuống đường, bị thương nặng. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 

Một phụ nữ đi xe đạp điện phía sau cũng bị cây ngã trúng nhưng may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Sau khi BV nhận được thông tin, ê kíp bác sĩ cùng xe cấp cứu 115 đã nhanh chóng mặt đưa bác sĩ Đầy vào bệnh viện cấp cứu. 

Kết quả chuẩn đoán ban đầu cho thấy bác sĩ Đầy bị gãy đốt sống D11,D12, gãy xương sườn, chấn thương phổi, suy hô hấp, liệt hai chân… Do vết thương quá nặng, ngay trong sáng nay, bác sĩ Đầy đã được chuyển tiếp lên BV Chợ Rẫy, TP.HCM.

{keywords}

Gỗ cây phượng được phân nhỏ rồi chở đi

{keywords}

Đoạn tường rào của công ty cổ phần In Tiền Giang bị đổ sập

Người dân cạnh công ty cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, trời không mưa. Nhiều khả năng cây phượng này đã bị mục rễ nên đổ ra đường. Người dân sống lâu năm ở khu vực này cũng cho biết thêm, cây phượng này đã có tuổi thọ gần 40 năm tuổi. Đến 10h sáng, cây phượng đã được dọn dẹp cưa thành từng đoạn chở đi nơi khác. 

Tại hiện trường, một đoạn tường rào của công ty In Tiền Giang cũng bị đổ sập.

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu giám đốc Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo phối hợp với công an địa phương điều tra, làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã đánh nữ bác sĩ.

Giám đốc tát nữ bác sĩ ở Nghệ An: 2 bảo vệ mất việc

Giám đốc tát nữ bác sĩ ở Nghệ An: 2 bảo vệ mất việc

Do không can ngăn kịp thời khi nữ bác sĩ bị đánh trong phòng cấp cứu BV Đa khoa 115 Nghệ An, hai bảo vệ bị cho thôi việc.

Cây xanh bật gốc giữa khuya đè nát ô tô ở Sài Gòn

Cây xanh bật gốc giữa khuya đè nát ô tô ở Sài Gòn

Giữa khuya, chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường Sài Gòn thì bất ngờ bị cây xà cừ khủng bật gốc đè bẹp dúm…

Hà Nội: Quan xã chặt cây xanh phải trồng lại

Hà Nội: Quan xã chặt cây xanh phải trồng lại

Đã có 23 cây xanh được trồng lại trên đường liên thôn, xã Cẩm Yên (Thạch Thất, Hà Nội). Thời gian tới xã tiếp tục trồng mới ở những vị trí phù hợp.

Theo Công an TP.HCM