Cụ thể, Chủ tịch TP quyết định “Tặng Bằng khen đối với 13 tập thể đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Báo VietNamNet là một trong số 13 tập thể nói trên. 

{keywords}
Các phóng viên báo VietNamnet theo chân đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch Dương Anh Đức dẫn đầu đi kiểm tra việc thực hiện quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại các nhà hàng

Thời gian qua, Báo VietNamNet thường xuyên bám sát chủ trương của Đảng, Nhà nước trong việc tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước.

Đặc biệt, tại TP.HCM, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư, báo VietNamNet đã theo sát các diễn biến của dịch cũng như công tác phòng, chống dịch của TP để tuyên truyền sâu rộng, cung cấp thông tin nhanh và chính xác đến người dân.

Việc  làm này góp phần ghi nhận công tác phòng, chống dịch của TP.HCM cũng như nâng cao ý thức của người dân đồng hành cùng TP trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. 

13 cơ quan báo chí được tặng bằng khen gồm:

Báo VietNamNet-Văn phòng Đại diện tại TP.HCM; Đài Truyền hình TP.HCM; Đài Tiếng nói TP.HCM; Báo Sài Gòn Giải Phóng; Báo Tuổi Trẻ; Báo Phụ nữ TP.HCM; Báo Người Lao Động; Báo Pháp luật TP.HCM; Cơ quan Thường trú TTX Việt Nam tại TP.HCM; Báo điện tử Tin nhanh Việt Nam VnExpress; Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số-Văn phòng Đại diện tại TP.HCM; Phòng Tin tức, Trung tâm Truyền hình Việt Nam Khu vực Nam bộ-VTV9 và Tạp chí điện từ tri thức trực tuyến.

Chủ tịch nước biểu dương báo chí trên 'mặt trận' phòng, chống dịch

Chủ tịch nước biểu dương báo chí trên 'mặt trận' phòng, chống dịch

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Chủ tịch nước đã trả lời phỏng vấn báo chí, biểu dương các cơ quan báo chí, các nhà báo tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Hồ Văn