- Nghi phạm Trương Hoài Trọng đưa cô gái bán dâm vào phòng trọ, khi "vui vẻ" xong đã ra tay giết chết người này để cướp tài sản.

Ngày 15/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết: liên quan đến cái chết của chị Dương Hồng Đào (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau),cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm giết người.

{keywords}

Nghi phạm Trương Hoài Trọng tại cơ quan điều tra 

Theo đó, khoảng 23 giờ đêm 14/11, công an bắt khẩn cấp nghi phạm Trương Hoài Trọng (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau) khi đang lẩn trốn tại nhà trọ trên địa bàn phường 6 (TP.Cà Mau).

Trọng khai nhận mình là hung thủ giết chết chị Đào vào chiều ngày 10/11, khi cả hai vào thuê phòng nghỉ số 15, nhà nghỉ Tuấn Tài.

Trọng biết chị Đào làm nhân viên tại quán nhậu An Khang, phường 9 (TP.Cà Mau), đồng ý quan hệ tình dục với khách làng chơi khi khách có nhu cầu.

Ngày 9/11, Trọng hẹn chị Đào đến nhà nghỉ Tuấn Tài để quan hệ tình dục và được chị Đào chấp thuận. Trọng đến thuê phòng số 15, khoảng 15 phút sau chị Đào đến và vào phòng ở cùng Trọng.

Sau khi quan hệ tình dục, thấy chị Đào có đeo nhiều nữ trang, Trọng nảy sinh ý định cướp tài sản nên ra tay giết chị Đào.

{keywords}

Bên ngoài nhà nghỉ nơi phát hiện thi thể cô gái 20 tuổi chết bất thường sau 3 ngày thuê trọ

Trọng bóp cổ chị Đào đến chết, để mặc nạn nhân trên giường rồi bỏ đi. Xuống quầy tiếp tân, Trọng dặn chủ nhà trọ khi có yêu cầu mới được dọn phòng. Trọng lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân đem bán, được khoảng 15 triệu đồng.

Chỉ đến khi thi thể chị Đào phân hủy, bốc mùi hôi thối, mọi người mới phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

S.Quê - Q.Huy