Phát hiện vợ và nhân tình 9x đang "mây mưa" trong nhà tắm, người đàn ông 44 tuổi đã rút dao đâm vào người tình địch để trả thù.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 8/5 tại P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Lúc này, anh H.N.D. (SN 1970, P.Thuận Phước) đi làm trở về nhà thì phát hiện vợ là chị N.T.M.T (SN 1974) đang "vui vẻ" với người lạ trong nhà tắm. 

Nhân tình của chị T. là N.Q.T. (huyện SN 1997, Đại Lộc, Quảng Nam). Uất ức vì bị vợ cắm sừng ngay trong nhà mình, anh D. lấy dao đâm vào người T. Hậu quả là nhân tình 9x bị thương và phải đi cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện, Công an  phường Thuận Phước đang tạm giữ anh H.N.D  để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Hồ Văn Dũng (SN 1980, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh)  cũng bị bắt giữ về hành vi tống tiền vợ khi bị vợ "cắm rừng".

Dũng và vợ là Trần Thị L. (SN 1983) đang sống ly thân. Trong thời gian chờ giải quyết ly hôn, vợ Dũng đã có bạn trai mới. 

Biết chuyện, Dũng âm thầm theo dõi để bắt quả tang. Khoảng 13h30 ngày 15/2/2014, Dũng nhận được tin báo chị L. cùng một người đàn ông khác đang thuê phòng nghỉ tại khách sạn để “tâm sự”.

{keywords}
Hồ Văn Dũng đòi 30 triệu sau khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình (Ảnh: Lao động)

Ngay sau đó, Dũng rủ theo bạn bè bất ngờ ập đến bắt quả tang. Sau đó, anh này yêu cầu vợ viết tường trình toàn bộ sự việc và "bồi thường danh dự" số tiền 30 triệu đồng.

Thiều Quang Minh (SN 1975, huyện Thường Tín, Hà Nội) cũng rơi vào vòng lao lý trong cơn cuồng ghen khi biết vợ ngoại tình. Nghi ngờ vợ mình là chị Lê Thị T. có tình cảm với anh Đặng Quang H. (SN 1982, cùng ở xã), tối ngày 8/10/2013, Thiều Quang Minh đã tra hỏi bắt vợ kể lại mọi chuyện.

Bị chồng tra hỏi, chị T. đã thừa nhận là có quan hệ tình dục với anh Hùng 1 lần duy nhất cách đó gần 2 năm. Trong cơn "cuồng ghen", Minh đã rút dao đâm chết Hùng rồi bỏ trốn.

Lê Lan (tổng hợp)