- Thông tin từ Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho hay, đơn vị này vừa tiếp nhận hồ sơ vụ bé gái 8 tuổi bị chồng của bảo mẫu xâm hại tình dục xảy ra tại huyện Hóc Môn.

Theo điều tra, bé gái 8 tuổi V.T.L (đang học lớp 2) là con gái của vợ chồng anh V.M.C (SN 1984, quê tỉnh Cà Mau, ngụ huyện Hóc Môn).

Do vợ chồng anh C. phải đi làm cả ngày không có thời gian chăm sóc nên mỗi sáng anh gửi con gái ở nhà cô D. (ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn), đến chiều mới đón về.

Cách đây hơn nửa tháng, trong lúc tâm sự với người cô (em của anh C.) bé L. cho biết bị chồng của cô giáo D. sờ soạng cơ thể.

Biết chuyện, anh C. gặng hỏi và con gái kể lại chuyện bị xâm hại.

Do không muốn làm lớn chuyện, sau đó anh C. không gửi con gái nhà cô D. nữa. Gần đây, bé gái L. nói bị đau bụng nhưng tưởng con chỉ bị đau bình thường nên anh C. dửng dưng không đưa con đi khám.

Đến ngày 3/8, bé L. đau bụng dữ dội. Lúc này anh D. đã đưa con gái đến phòng khám gần nhà để kiểm tra.

Các bác sĩ tại đây khuyên anh C. nên đưa con đến khám ở bệnh viện lớn hơn. Tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, bác sĩ cho biết bé L. đã bị xâm hại tình dục.

Trong ngày 3/8, anh C. đã đưa con gái đến Công an địa phương trình báo sự việc. Khi được cho nhận dạng người đã hãm hại mình, bé gái L. đã chỉ đích xác chồng của cô giáo D.

Hiện vụ việc đang được phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Anh Sinh