Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương chiều nay cho biết, đang điều tra vụ việc một bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại tình dục tại phòng trọ công nhân.

{keywords}
Bé L.T.H nghi bị xâm hại tình dục

Theo trình báo của chị P.T.H.N (SN 1991, quê An Giang, tạm trú phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), gần đây con gái mình là bé L.T.H (SN 2009) có nhiều biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín. Khi gặng hỏi thì bé H. nói bị nhóm thiếu niên gồm 4 người (từ 10-13 tuổi) ở chung dãy trọ nhiều lần vào phòng trọ dùng vũ lực để xâm hại tình dục bé.

Theo bé H, vào chiều ngày 9/8, khi bé đang chơi trong phòng trọ một mình (ba mẹ đi làm công nhân) thì 4 thiếu niên trong dãy trọ tên T, Kh, K, P xông vào phòng, sau đó 3 người đè bé H. xuống nền nhà để P. thực hiện hành vi xâm hại bé H. Khi thực hiện xong hành vi, nhóm thiếu niên đe dọa bé H. để bé không được kể với ai.

Cũng theo lời kể của bé, trước đó nhóm thiếu niên này cũng thực hiện hành vi tương tự, do lo sợ nên bé không dám nói với ba mẹ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng để điều tra.

Trung tá Nguyễn Phương Vinh - Phó Trưởng công an thị xã Tân Uyên cho biết vừa nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, hiện đơn vị đang vào cuộc xác minh điều tra.

Bước đầu, điều tra viên đã lấy lời khai của những người liên quan, công an cũng đã đưa bé H. đi trưng cầu giám định để có căn cứ làm rõ vụ việc, khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Kẻ đồi bại cho bé gái hàng xóm 10 nghìn rồi xâm hại ở Quảng Ninh

Kẻ đồi bại cho bé gái hàng xóm 10 nghìn rồi xâm hại ở Quảng Ninh

 Luân gọi bé N vào phòng ngủ, cho 10.000 đồng rồi hiếp dâm. Bị người nhà bé gái tố giác, Luân bị bắt sau đó vài ngày.

Minh Tâm