Theo đó, khoảng 22h cùng ngày, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Khi mọi người ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong. Ngay lập tức, sự việc được trình báo Ban quản lý toà nhà cùng cơ quan công an.

{keywords}
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc 

Ít phút sau, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân rơi qua khu vực ô thoáng cửa sổ.

Có mặt tại sảnh chung cư, chị G. (người nhà cháu bé) đau lòng cho biết, bố mẹ cháu ly hôn từ lâu, cháu hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. 

"Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn", chị G. cho biết.

{keywords}
Khu vực cháu bé rơi xuống tử vong 

Theo lời chị G., sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc.

Cháu bé rơi từ tầng 11 chung cư, người bố sốc nặng khi đưa con đi cấp cứu

Cháu bé rơi từ tầng 11 chung cư, người bố sốc nặng khi đưa con đi cấp cứu

“Thương cho cháu bé quá. Lúc đưa cháu đi bệnh viện bố cháu tâm lý vô cùng hoảng loạn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chúng tôi ai cũng xót xa”, ông Tiến (bảo vệ ở chung cư) chia sẻ.

Nhị Tiến